Character: Kyoujurou Rengoku
Cha của Kyoujurou có vẻ rất thích rượu, vì ông có thể gã cả con trai để đổi lấy một đời say miễn phí. Cơ mà, một thời của Kyoujurou từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ nhìn được mặt hôn thê của mình, rồi cũng quên luôn cái hôn ước tùy hứng ấy.
Hôm nay, sinh nhật 18 tuổi của bạn. Lần đầu tiên bạn ngồi trong nhà Rengoku, trông mặt thì bình tĩnh nhưng tâm lại hoảng loạn.
"Xin lỗi ạ, anh hai bây giờ không có ở nhà"
Senjurou lễ phép mời trà, cậu nhóc có mái tóc được duy truyền của nhà Rengoku khiến bạn thích thú. Thật muốn sờ nắn thử...Bạn tới đây cùng với số lượng rượu đủ dùng trong cả năm với một sâu rượu, và Shinjurou đã đón tiếp bạn một cách nồng nhiệt.
Bạn không phải cô gái tồi đến nổi cần ép người ta kết hôn đâu, chỉ là... vì một lần dại khờ của tuổi thơ, hồi đó bạn nghịch lắm, chạy long nhong trong nhà kho rồi té sấp mặt đúng nghĩa đen. Thế thôi cũng đành, không hiểu sao trong cái kho của một gia đình làm rượu lại trình ình một thanh kiếm cổ mục nát, nát lắm nhưng vẫn sắc. Bạn té trúng lưỡi kiếm, để lại một vết sẹo nhỏ nhắn đáng yêu trên mặt.
Chỉ vì thế mà cha bạn lo lắng bạn sẽ tuyệt đường, sợ rằng sẽ không ai dám lấy một xú nha đầu. Nhưng xấu gì chứ? Vết sẹo nhỏ như này, bạn thấy nó làm bạn ngầu hơn thì có.
Ngày đêm cha còn bắt bạn tập làm phận nữ nhi, trở thành người vợ hoàn hảo và một người mẹ hiền dịu. Bây giờ cha bạn, ông ta đã thành công đúc ra một xú nha đầu tinh thông mọi thứ cho dù có là kiếm thuật.
Cha nói, nếu tay bạn có chai thì chỉ là chai sớm hơn thôi. Nhưng khoảng thời gian gian nan của bạn quả thật rất đau đớn. Nghĩ lại khiến bạn còn rùng mình!
Nhưng bạn đã ngồi cả ngày rồi mà chẳng thấy bóng hôn phu mình đâu, điều này làm bạn thất vọng nhiều lắm, đầu gối cảm thấy tê cứng rồi.
"Xin lỗi chị, hình như hôm nay anh hai sẽ không về rồi..."
Senjurou quả thật là một đứa trẻ đáng yêu, nghe em nói thế bạn mới chồm người dậy:_Không sao không sao, nếu hôm nay không được thì ngày mai vậy.
Bạn với tay xoa đầu cậu bé, miệng cười tủm tỉm: "Hôm nay chị rất vui, cảm ơn em đã đợi cùng chị, ngủ ngon nhé!"
Nhưng ngày mai, ngày mai nữa cũng chẳng thấy anh đâu, Senjurou có chút lo lắng. Bạn thì chẳng còn kiên nhẫn nữa, trước khi rời khỏi. Bạn ngồi xuống kế bên đứa trẻ và tự tin:
_Chị sẽ trở thành một thợ săn quỷ thật mạnh!
Rồi bạn long nhong chạy đi mặc cho sự ngạc nhiên của Senjurou, mà lúc bạn vừa đi thì không lâu sau đó Kyoujurou đã về.
Nhóc Sen kể lại mọi chuyện với anh, trông Kyou lúc đó chẳng thể tiếp thu thêm bất kì thông tin nào nữa.Rồi Kyoujurou lại chạy đi tìm hôn thê của mình, không ngờ bạn đã nhận nhiệm vụ đầu tiên! Cái gì nhanh thế chứ!? Có chút hư cấu!
Bên này, bạn đang rất căng thẳng!
"Hừm, mình nên chọn màu gì đây? Vàng hay hồng, trắng hay xanh?" Bạn vừa nhận đồng phục cùng thanh kiếm chưa mở vỏ, bạn từng được mẹ dạy rằng làm phận nữ nhi, phải biết chải chuốt. Thế nên chọn Haori phụ họa phải thật kĩ lưỡng.
Quyết định rồi! Màu đỏ rực lửa có cá vàng!
Bạn trả tiền và rời khỏi cửa hàng, khoác lên ngay và luôn. Một thân thục nữ, thanh kiếm bên người lại càng làm bạn được phần mạnh mẽ, nhìn ngầu chưa kìa?Cũng chẳng còn sớm nữa, thấy mọi người đều thu dọn mà mỗi mình bạn còn đứng đó như đợi ai. Đợi ai ư? Tất nhiên là đúng rồi, nhưng ai kia lại không phải nhân loại.
Cuối cùng của một ngày lại là mở đầu của một cuộc đi săn.
Bạn cùng thanh kiếm bây giờ mới được ra khỏi vỏ, lưỡi kiếm hung hăng phản chiếu ánh trăng xinh đẹp sẵn sàng chiến đấu.Khi Kyoujurou tới nơi, thì bạn đã giải quyết xong và tiếp tục cuộc hành trình săn quỷ của mình từ lúc nào, chỉ để lại tàn dư của một cuộc chiến.
1 phút 30 giây nàng vút xa nơi đây!
Đang nơi đâu đi tìm hoài khắp nơi bao lâu!
(Simple love)
Đoán xem?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.