[Nor] Kyoujurou (1)

1.9K 91 4
                                    

(Sau khi kiểm tra thất bại, tôi đã có tâm trạng để dùng ngôi kể thứ nhất)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Sau khi kiểm tra thất bại, tôi đã có tâm trạng để dùng ngôi kể thứ nhất).

Lưu ý câu chuyện lần này có thể không được sáng tạo và vô cùng mộng mơ để hoàn toàn phục vụ đúng theo yêu cầu Request và chắc chắn không được "trưởng thành" dù tôi biết trước giờ mình vẫn đi theo lí tưởng trẻ trâu.

___

Tôi ngồi dưới hiên nhà thuận tay vỗ về con mèo đen nằm lười trên đùi mình.

Ngồi từ đây, có cảm giác những giọt mưa đang rơi thẳng vào đôi mắt nhỏ bé của tôi, nói thế không phải tôi thích mưa. Tôi không ưa gì nó, vì nó chính là một chiếc lồng tự nhiên lỏng lẻo mà cũng đủ giam cầm tôi.

Tôi thận trọng canh chừng từng giọt, nhưng không phải bận tâm đếm đếm, cái tôi quan tâm là nhịp độ của cơn mưa chuyển biến thế nào rồi.

Mưa chậm dần, cũng như tiếng chói tai mà nó tạo ra trở nên êm dịu hơn hẳn.

-Tiểu thư!
Có người gọi, tôi ngoái lại đằng sau trả lời: "Chuyện gì thế?".

Nha đầu này không hiểu sao mặt mày hối hả, như thể vừa gặp ma vậy.

-Tiểu thư mau chạy đi! Lần này ông chủ thật sự tức giận đó!!!
Yuko, người làm trong nhà tôi là một cô gái cùng tuổi với tôi. Vì thế mà chúng tôi rất hợp nhau, Yuko cùng tôi liên tục bày những trò phá phách bằng mấy câu thần chú mà tôi lơ đãng nhớ được.

Nói đến thần chú, pháp sư bọn tôi không có quá nhiều. Cái khó là thần chú này có thể kết hợp với thần chú khác tạo thành thần chú mới, chuyện cân đo tính toán như thế khiến tôi đau đầu vô cùng. Hiện tại tôi chỉ nhớ được những thần chú cơ bản nhất, thế nên ngày nào cũng bị giáo huấn, tôi không vội nhưng cha mẹ tôi vội vô cùng. Vì sao họ vội thì tôi chẳng biết, nhưng bản thân tôi chẳng thích thú với vai trò là con cháu trong một gia tộc pháp sư. Nếu có thể, việc sinh ra làm một cô gái bình thường, chăm chỉ làm đẹp rồi cưới chồng thì an nhàn vô cùng.

Tôi rời khỏi ghế ngồi, con mèo đen cũng bị làm cho tỉnh.

-Xùy! Ngày nào cũng bắt ta học mấy thứ vớ vẩn này! Lần này không trốn nữa! Ta phải bỏ nhà đi bụi!

-C-Cái gì cơ!? Tiểu thư sẽ đi đâu chứ!?

-Yuko em không cần đi theo, cứ ở đây sống tốt, cha sẽ không nói gì em đâu!

Tôi bỏ qua sự ngỡ ngàng còn chưa ngớt của Yuko, bất chấp trời mưa mà đội đầu tìm đường ra khỏi nhà.

Nhà tôi không rộng mấy, nhưng cũng đủ cho gia đình 5 người và 8 kẻ làm có chỗ, cha tôi thích giản dị, nên sân cũng không quá rộng và cầu kì.

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ