"Tên tôi là (T/b), tôi ở đây với cậu nên cười lên nào! Cười lên nào!" Bạn chói rọi như ánh dương trong rừng âm u, dù là đang sợ run chân. Tomioka nhìn bạn, rồi lại nhìn sang Sabito, kiếm chắc trong tay.
Thật đáng ngưỡng mộ, cậu ta đã cứu bạn khỏi con quỷ nhem nhuốt chỉ tay với tay.Trông Tomioka có vẻ như không chiến đấu được, bạn quay sang cậu thanh niên vừa mới quen: "Cố lên nha!"
Bạn cười tươi rói với Tomioka để chấn án cậu, đôi mắt cậu ta bối rối nhìn theo bạn.
Bạn bế cậu ta lên, chạy đi thật nhanh. Để lại đằng sau, chuyện buồn sắp đến.
"Tên tôi là (T/b), tôi ở đây với ngài nên cười lên nào! Cười lên nào!" Bạn chói rọi như ánh dương giữa muôn vàng ánh dương.
Tomioka nhận thấy sự quen thuộc, ngẩn người nhìn theo cử động của bạn.
Chả là hôm nay được xếp làm nhiệm vụ chung với ngài Thủy trụ, quý hóa quá mà!"(T/b)..." Giyuu lặp lại tên bạn, dù đang nhìn bạn, nhưng như thể ngài đang hồi tưởng về một câu chuyện xưa.
"Vâng! Tôi đây, thưa ngài Thủy Trụ!" Bạn cười tươi rói với Tomioka, thật quen thuộc, như chỉ xảy ra mới hôm qua.
Ngài đột nhiên ôm lấy bạn, ngỡ như sẽ òa khóc, nhưng không, Tomioka chỉ im lặng, bạn có hỏi vì sao, Thủy Trụ trả lời: "Như thế này, một chút thôi..."Gặp tình huống này, bạn sẽ cư xử như thế nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.