Akaza

4.4K 379 25
                                    

"Akaza, giúp em thắt tóc nhé?"
Bạn chỉ vào tóc mình, mặt hớn hở.
Sao bữa nay lại muốn làm đẹp thế nhỉ? Trên phố đông người, bạn trông thấy những cô gái ngây thơ, một kiểu tóc thật đẹp. Bạn đã luôn xõa tóc từ bao nhiêu năm rồi, sao không thử đổi mới nhỉ?

"Ui, (T/b)-chan! Sao em không nhờ anh? Anh thấu hiểu phụ nữ hơn Akaza đấy!" Douma ló đầu ra từ đằng sau bạn.

"Tuyệt thật" Bạn ngạc nhiên nhìn hắn, vui vẻ quay lưng lại với Douma: "Vậy thì nhờ anh nhé!"
Thật nhanh nhẹn, bạn còn không phát giác được. Akaza đã đấm bay đầu Douma, trông thật đáng sợ làm sao.

"Cút! Em ấy không có nhờ mày!" Bạn càng thêm ngạc nhiên, Akaza đã luôn cục súc như vậy sao? Douma không cáu gắt, hắn ta vẫn cười sau khi hồi phục lại khuôn mặt đáng yêu của mình.

Bạn thấy tình hình không ổn, nên 'đuổi' Douma đi.
Ngồi xuống kế bên Akaza, bạn vui vẻ để anh chạm vào tóc mình.

"Em không ngờ anh sẽ nhận lời đấy (Không, em không ngờ anh có thể thắt tóc hơn)" Bạn hơi ngửa mặt ra sau, nhưng không muốn làm rối những ngón tay đang xen vào tóc mình.
"Nếu nghĩ thế thì tại sao vẫn hỏi?" Akaza khéo léo di chuyển ngón tay, mắt không thay đổi vị trí nhưng còn có tâm để hỏi lại bạn.

"He he he, cũng đáng để thử mà, nếu bị từ chối thì cũng coi như nói chuyện được vài ba câu với người thương (crush) rồi!" Thính này ai dính đây? :)

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ