(Warning: Có thể không giữ được tính gốc của nhân vật, nhưng tui vẫn sẽ cố gắng ==)
Từ khi có mặt của bạn, Rui đã không còn là em út.
Trong gia đình nhà nhện, đứa em gái nhỏ nhất luôn được cưng chiều.
Dù bạn phá phách bao nhiêu, phạm lỗi bao nhiêu thì vẫn luôn có sự vị tha từ một con quỷ.Hưởng ứng dòng máu của Rui, nhưng bạn không mạnh hơn một chút nào, chỉ có diện mạo là thay đổi.
Một lần, bạn quay lại hình dạng vốn có, đội hoa lên đầu vui vẻ khoe với mọi người: "Mọi người nhìn nè! Tóc đen có đẹp không!?"
Lúc đó mọi người chẳng ai nói câu nào, chỉ chờ mình Rui phản ứng. Nhưng đối với sự mong chờ một câu khen "đẹp" của anh thì nó đã khiến bạn thất vọng rồi. Rui bỏ đi, với mặt mày thật khó ở.
Sau đó, ai ai cũng thở phào nhẹ nhõm, được thế bạn mới biết rằng không được phép cởi bỏ lớp da mà Rui đã ban cho, nếu không sẽ làm anh ta tức giận. Quả thật là chơi ngu, nhưng vẫn bình an toàn một cách lạ thường.
...
"Anh Rui, nhìn nè!" Bạn chắn đường đi của anh, đầu tóc trắng màu tạo kiểu đầy hoa.
"Chuyện gì?" Nghe thật uy áp, bạn chỉ là một tiểu quỷ, nhưng đã là người nhà rồi thì không cần phải e dè nữa đúng không?"Đẹp không?" Bạn chỉ vào cái đầu mình, phải khéo léo lắm mới tết được kiểu tóc này đó.
Nếu Rui không thích màu đen, thì là màu trắng vậy. Trông biểu tình khi anh bỏ đi, như sẽ giận bạn dài dài đến vài thế kỉ vậy.Rui di chuyển ngón tay của mình, tơ nhện xuất hiện khiến bạn hoảng sợ, nhưng anh trai sẽ không có ý gì xấu với em gái đúng không?
"Uwa!"Tóc bạn bị cắt rồi, mất hết công sức để đẹp như thế. Quả nhiên là Rui còn giận bạn, liệu tiếp theo có phải cái đầu của bạn sẽ bị cắt không? Bạn run rẩy nhìn anh, Rui tiến sát lại gần bạn với hai tay thả lỏng.
"A-Anh trai?"
Tóc bạn lại nhanh mọc ra nguyên vẹn, bàn tay của quỷ nhẹ nhàng nâng niu nó, đồng thời loại bỏ đi những bông hoa còn xót lại: "Tóc này của em, đừng thay đổi nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.