Đứng trước nhà Rengoku, bạn nửa bước đều chần chừ.
Gia chủ đâu rồi sao không ra đón?
Chợt thấy bóng ai cầm chổi bước ra, cứ tưởng người ta đuổi đi. Ai ngờ lại là một tiểu khả ái!-Ưm... C-có chuyện gì vậy ạ?
Thấy người lạ liền ấp a ấp úng, nhưng nó chẳng phải chuyện lạ kỳ gì! Cái lạ mà kỳ duy nhất ở đây là...-Ơ?! Anh Rengoku?! Tại sao lại nhỏ xíu vậy?!
Thấy cậu bé y đúc anh người quen, bạn mới tưởng nhầm chính là anh biến nhỏ. Chẳng lẽ những diệt quỷ sư còn có khả năng tự thu nhỏ cơ thể trở nên siêu đáng yêu thế này ư? Bạn như thế mà cũng cao hơn anh tận 2 cái đầu!Cậu bé trước mắt chỉ biết bối rối, cậu nhận ra ngay chị gái lạ mặt này đã nhầm mình với anh cả!
Cơ mà chưa kịp nói lời nào đã bị sờ mó lung tung, người ngoài nhìn vào sẽ nói đây là... Ấm dâu!-Anh Rengoku đáng yêu quá đi! Nhìn cưng muốn xỉu!
Bạn phấn khích đến mức hết sờ rồi ôm, làm cậu nhóc ngại tới câm nín.-(T/b)...
"Anh Rengoku" thật sự đã xuất hiện, cơ mà hoang mang cực độ. Sao tụi nhỏ làm thân nhanh quá nhỉ? Có khi nhanh tới mức anh sẽ có em dâu???-???
Bạn khủng khoảng tinh thần nhìn Rengoku bé và Rengoku lớn!Hiển nhiên cả hai đều là Rengoku, có điều một là Senjurou, một là Kyoujurou.
Bạn chỉ mới biết chuyện, ai bảo bọn họ đều giống nhau quá làm chi?-Em xin lỗi...
Bạn quỳ lạy cả hai, biết mình ấm dâu không thoát nổi. Tội lỗi chất đầy, tù đá đang đợi.-Không sao đâu ạ! Chị có làm gì quá đáng đâu...
Senjurou cười trừ, hẳn là đứa em trai quốc dân đây mà.-Không... Đã ăn bám anh Rengoku mà chị còn...
Bạn mặt mày vô liêm sỉ ngượng ngùng nhìn Senjurou, cậu nhóc chẳng hiểu tại sao bạn lại rối rít xin lỗi như thế, rõ ràng bạn "chẳng làm gì" cậu. Dĩ nhiên đó chỉ là từ góc nhìn của một đứa trẻ ngây thơ, cái duy nhất mà đứa trẻ ngây thơ này hiểu chính là nó sắp có chị dâu rồi!-Bây giờ bố đang say nên anh sẽ nói chuyện này với bố sau! Senjurou đây là (T/b), em ấy từ nay sẽ ở tạm đây! Hãy giúp đỡ em ấy nha!
Kyoujurou vỗ vào lưng bạn mấy cái rõ to, có khi muốn đánh trả bạn tội đã ấm dâu em trai mình?-Vâng!
Senjurou dạ cái mau, cậu nhóc rất hào hứng vì nhà có thêm người, là chị dâu!Nhìn đứa trẻ không một chút phản đối khi nghe tin người ấm dâu mình sẽ ở cùng lâu dài mà lòng bạn bứt rứt đầy tội lỗi.
-Cảm ơn, anh Rengoku, em Rengoku!
Bạn mừng phát khóc khi có người cưu mang trong hoàn cảnh éo le này, đầu cúi lên cúi xuống liên tục tỏ vẻ cảm kích.-Xin hãy cứ gọi em là Senjurou ạ!
-Vậy thì hãy gọi anh là Kyoujurou luôn nhé!Chuyện là vầy, bạn từ nhỏ đã sống trên núi cạnh sông, hiển nhiên phải có cha có mẹ chăm non.
Cha bạn không hiểu sao là đại phu lại chọn nơi sống như thế này, chỉ đi bán thuốc chứ không chữa bệnh. Hằng ngày cha sẽ lặn lội tìm từ nơi này sang nơi khác tìm mấy cây thảo dược mà bạn cho rằng chúng giống nhau vô cùng, rồi tới trưa hay chiều sẽ xuống núi tìm nhà thuốc giao dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.