Zenitsu Agatsuma

3.7K 268 23
                                    

Bạn là một thợ săn quỷ.

Bạn có đính ước với Agatsuma từ cái lần đầu hai người gặp nhau.

Lúc đó, anh đã quỳ dưới chân cầu xin bạn mà rằng: "Xin em! Hãy kết hôn ngay bây giờ đi! Tôi sắp chết rồi!"
Trông cậu bé màu vàng đáng thương đến thế, bạn mới nhân từ. Tạm thời hứa hẹn với anh, đính ước với nhau qua lời nói.

Một lần, hai người gặp lại tại căn nhà có dấu hoa tử đằng.
Zenitsu có than rằng muốn được ngủ chung với bạn, thế là. Ước gì được nấy, bạn xin cho hai đứa một căn phòng riêng kín đáo.

Zenitsu mừng lắm, bạn cũng vậy.

Nằm kế bên anh mà bạn không nhịn được, miệng cười khúc khích. Nhưng nó trông không thục nữ, hệt một con sói, một con sói đã bắt được mồi.

Zenitsu không để tâm, đối với anh. Bạn thế nào cũng đẹp cả, nhưng anh có biết rằng? Bạn chỉ có giá ở khuôn mặt như gái của mình?

Bạn thô bạo vạch áo anh ra, Zenitsu bàng hoàng, như thế có phải tiến triển hơi nhanh không? Chưa kịp nói lời gì, bạn đánh dấu vào cổ anh, từ trên, xuống dưới. Khiến Zenitsu phải rên lên thay vì thắc mắc.

Xoay người Zenitsu lại, một cơ thể đáng yêu. Bạn liếm môi, cởi sạch quần áo trên người anh.
"[T/b]-chan! D-Dừng lại..." Anh chỉ nói được đến đó đã bị bạn làm cho rùng mình, Zenitsu không nhịn được liền kêu lên. Cảm giác thật kỳ lạ với một ngón tay của người yêu vào bên trong mình. Anh không muốn như thế này!

"Ư... Ưm..." Zenitsu đỏ ngấy không dám nhìn bạn.
Nghe được âm thanh của anh, bạn càng nhiệt tình đưa đẩy ngón tay, bên dưới thật nóng.
"Ah! D-Dừng Ưm... lại! Hic! (T/b)-chan! Ah~ Ha!"

Không chịu được, vật nhỏ của bạn đặt vào cửa ra vào của Zenitsu, anh ngạc nhiên lắm, xoay lại nhìn. Làm thế nào... Làm thế nào một cô gái xinh đẹp như bạn lại có thể có cái đó!?

"(T/B)-chan... E-Em là con trai sao?..."

"A! em chưa nói với anh sao? Mà anh cũng có hỏi bao giờ đâu?" Bạn dùng gương mặt ngây thơ của thiếu nữ nói chuyện với anh. Làm Zenitsu phát khóc!

"Ah!!!~"

Đêm đó đối với Zenitsu là dài lắm...

!>v<!

Cảnh báo! có H nhẹ, và Reader là nam, ủa mà giờ hình như hơi trễ...

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ