[STT] 33: Kamado Tanjirou

2.2K 145 34
                                    

-Nè...
Bạn vẫy tay thu hút sự chú ý, kiếm sĩ đằng trước có lẽ đã phát giác bạn từ trước đang tiến về đây.

-Tôi bị lạc...
Đợi người ta tới gần, bạn buông một câu dở hơi.

-Giúp...
Bồi thêm một yêu cầu, một mặt không đổi.

...

Ngày xửa ngày xưa, có một nữ nhân đẹp sắc đẹp tài. Nàng ta chỉ cần nháy mắt một cái, ngay cả hoàng đế một nước cũng phải bỏ quốc vì tình; nàng ta chỉ cần một lời "ta muốn", cho dù có là thượng đế cũng dâng cả bầu trời.

Nhưng không biết vì sao nàng ta lại cực khổ tìm tình.
Cũng như mấy bông hoa trên cành, trở già thì cành không giữ. Nữ nhân đẹp sắc đẹp tài làm muôn người chết tâm ấy cũng đến lúc tàn!

Cơ mà tình vẫn chưa thấy, nên nàng ta tuyệt không muốn chết già. Đem thân thể mong manh yếu ớt chống lại giới hạn của cái chết, nàng ta thần kỳ thành công hóa quỷ. Tiếp tục đi tìm tình yêu mà mình còn không biết hình thù ra sao.

(Bài học rút ra: Đừng kén cá chọn canh!)

...

Ngày xửa ngày xưa, có một nữ quỷ mỗi đêm đều xuất hiện. Nàng ta sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành dụ người, chỉ cần nhìn thấy thì không phân biệt nam nữ đều bị mê hoặc. Nàng ta chỉ cần vẫy tay, muốn hay không con người cũng phải tiến đến như bị thôi miên.

Để nữ quỷ nhìn mặt ngươi, không ưng ý thì bị nhai đầu ngay tức khắc.
Nhưng nếu có cơ may được nàng ta kêu "giúp" cũng hãy làm ngơ, bởi sau cùng cũng đều bị ăn.

...

Tanjirou mới thấu mỹ nhân là thế nào, người phụ nữ trước mặt một vẻ thần bí nhưng lại ra dáng yếu ớt đáng thương, vừa nhìn đã muốn bảo vệ.

-Cậu sẽ giúp tôi... Xuống núi chứ?

Bạn một mặt không biểu hiện, nhưng tâm tư trong lòng lại thổn thức một nhịp tim khi nhìn thấy cậu nhóc kiếm sĩ này.

-Tất nhiên rồi! Buổi tối trên núi rất nguy hiểm! Em sẽ đưa chị về nhà!
Tanjirou ga lăng như thế đã ghi điểm trong mắt bạn, tâm trí lại kêu gào: Em đã đến tuổi kết hôn chưa?

-Cảm ơn... Thật may vì có cậu...

Thế là Tanjirou cùng bạn cạnh nhau một đoạn, mỗi bước chân của Tanjirou đều như đi thẳng vào trong tim bạn. Dù nó đã không còn đập từ lâu nhưng hôm nay lại năng động "thình thịch" báo động tình yêu đã đến.

-À chị này, tại sao lại lên núi một mình vậy ạ?

-A... C-Chị...
Da mặt trắng của bạn càng làm rõ mấy vệt đỏ trên mặt, cảm giác như mình thật sự là người sống vậy.

-Chị đi tìm tình...

-Hả?
Tanjirou quay sang nhìn bạn, đôi mắt của cậu nhóc rực rỡ đến mức khiến bạn bối rối.

-Ưm... Là tìm tình...
Lần đầu có cảm xúc ngại ngùng, bạn chật vật quay đầu đi.

-Vậy à, em hiểu rồi!
Tanjirou ban đầu có ngạc nhiên, nhưng cũng không hỏi nhiều thêm, cũng không xem người phụ nữ kia kỳ quặc mà tránh xa.

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ