Muichiro Tokito

5.1K 447 69
                                    

Bạn là thợ rèn nữ duy nhất trong làng, tuy vậy. Chẳng ai dám khinh thường những thanh kiếm bạn làm ra.
Bạn là thợ rèn cho ngài Hà Trụ, nghe Kotetsu kể về một lần được cứu bởi ngài. Bạn rất ngưỡng mộ, thế nên bạn muốn ngài có thể bảo vệ thật nhiều người khác bằng một thanh kiếm tốt nhất.

"Gãy rồi..." Bạn thất vọng nhìn sản phẩm của mình, không phải thất vọng vì nó bị gãy, mà bạn thất vọng vì nó có thể gãy.
"Rất xin lỗi" Nhận ra đôi mắt buồn rầu của bạn, Muichiro cúi đầu.

"Không, không sao, là lỗi của tôi khi rèn ra một thanh kiếm có thể gãy, thật may vì nó không ảnh hưởng đến tính mạng của ngài, rất xin lỗi..." Bạn cười trừ.

"Trước khi nó gãy..." Muichiro nói gì đó, bạn tò mò nhìn vào mắt ngài.

"Nó đã giúp tôi bảo vệ rất nhiều người!" Tokito cười, trông thật xinh xắn.
Lời này khiến bạn cảm thấy thật hạnh phúc, he hé: "C-Cảm ơn..."

Vì thế bạn quyết định dốc hết tâm huyết vào thanh kiếm lần này.
Bạn đã rất tập trung, đến mức không hề thay biết Muichiro ở sát kế bên.
Trông bạn vất vả như thế, Hà Trụ lại thấy có lỗi biết bao nhiêu.

Vì chính ngài, cố ý làm gãy thanh kiếm bạn đã rèn.

Biết làm sao được chứ? Muichiro vã lắm rồi!

Muichiro mím môi trách móc, vì ngài chỉ ích kỷ cho bản thân mà không quan tâm đến bạn.

Đến khi đã xong khâu cuối cùng, bạn chớp mắt nhìn lại sản phẩm của mình.
Bạn lau mồ hôi bằng đôi tay mỏi nhừ và không lành lặn như một người con gái bình thường, Muichiro nhìn bạn mà thấy tội lỗi. Bây giờ bạn mới để ý, ngài ở ngay kế bên. Như thế có vẻ thuận tiện, bạn cười với Hà Trụ: "Kiếm nóng thổi mới ra lò đây!"

Hà Trụ ngây ngơ, bạn tự động đặt thanh kiếm vào tay ngài.
"Hãy cẩn thận nhé, ngài Muichiro!"

Ngài nhìn vào mắt bạn, cúi đầu nhận tội: "Tôi chỉ muốn gặp lại (T/b) nên đã tự làm gãy kiến, xin lỗi..."

"..."

Nếu gặp trường hợp như thế, bạn cư xử ra sao? Nói gì cho ngầu đây?


[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ