Zenitsu Agatsuma

3.4K 275 22
                                    

Bạn đã luôn chạy trốn khỏi mọi cuộc chiến, lẩn sau lưng những người đồng đội và ích kỷ cho bản thân. Một con người yếu đuối, không thể vung nổi kiếm 2 lần lại có thể vượt qua kỳ thi cuối cùng, chỉ vì khả năng chạy trốn của bạn, đưa đẩy bản thân vào một cuộc sống nguy hiểm.

Nhưng sẽ không như thế nữa!
Những người thương yêu, những người đã đặt niềm tin vào bạn. Thật nhục nhã khi phải cúi đầu thế này, ít nhất, bạn phải bảo vệ cho bằng được người thương của mình!

"Chậc chậc, tội nghiệp chưa kìa, vào bụng tao hết rồi sẽ không sợ nữa!" Con quỷ lại cười, mắt nó trợn to và vui sướng biết bao, một con mắt điên cuồng đỏ máu.

Zenitsu sợ, cậu đã luôn như thế, nhưng ít nhất, cậu đã dũng cảm đứng trước che chắn bạn.
Sẽ không như thế nữa, bằng mọi giá bạn phải giết được con quỷ!

Bạn đứng dậy với dáng vẻ thật ngầu, bạn vẫn chưa sẵn sàng để ngước mặt lên, nhưng ngay cả thế, lần cúi đầu cuối cùng này chính là bước tiến: "Này, ngươi có biết gáy sớm ăn gì không?" Giọng nói trong trẻo, không chút run sợ nhưng lại man mác sự giận dữ.

"Là ăn *** đấy!" Bạn cười chói rọi, khi hắn nhìn thấy khuôn mặt của bạn, cũng là lúc bạn tiến tới gần hắn, một tốc độ đáng nể từ con người giỏi chạy trốn.

Bạn đặt khẩu súng ngay thái dương của con quỷ khi hắn còn chưa phản ứng kịp, bạn bóp còi, nửa đầu bay.
Hắn rùng mình né xa bạn khi còn chưa hồi phục kịp phần thịt bị mất. Con quỷ bắt đầu nhận ra sự nguy hiểm từ kẻ săn mồi, gầm gừ định đánh trả.

"Nếu ta là ngươi, ta sẽ không kéo xa khoảng cách đến thế đâu..." Bạn cười hiền từ, súng đã bóp còi.

"..."

"AAA!!! (T/b)-chan! Anh đã rất sợ!" Zenitsu khóc lóc chạy về phía bạn, bạn cũng có khác gì anh đâu, cũng ôm chặt nhau: "Em cũng vậy anh yêu!"

"Anh đã tưởng mình sẽ chết mà chưa kịp tỏ tình với (T/b)-chan! anh rất rất rất sợ!" Zenitsu mít ướt ngay kế bên tai bạn, bạn cũng có khác gì anh đâu, cũng âu yếm nhau: "Hic hic, em cũng định tỏ tình với anh trước khi tụi mình bị giết!"

"Vậy chúng ta đã thành người yêu nhau rồi! Anh vui quá!" Dù là vui, Zenitsu vẫn khóc lóc đủ trò, nước mắt thấm cả vào áo bạn, bạn cũng lại khác gì anh đâu: "Em cũng vui nữa! Zenitsu! Hic! Em yêu anh!"

"Anh cũng yêu em!"

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ