_
Dù không ra chiến trận, nhưng thợ rèn vẫn luôn đi cùng với thợ săn. Thậm chí họ còn quyết định được tỉ lệ sống chết của một thợ săn bằng thanh kiếm đã đúc.
Bạn rất tôn trọng những thợ rèn cũng như những thanh kiếm họ làm ra, nhưng đối với Hotaru thì không! Cái tên đáng ghét đó, chuyện gì cũng bóp cổ bạn được!
"Đây là cách mà ngươi đối xử với phụ nữ sao...? Cái tên đáng ghét!" Bạn vừa vung kiếm vừa khóc hét.
"Ngươi là phụ nữ sao? Giờ ta mới biết đấy!"
Nghe hắn ta nói vậy tâm bạn sôi sùng sục, lực càng lớn khiến thanh kiếm va mạnh vào cột nhà kế bên...
Kiếm gãy nghe rõ cả tiếng, Hotaru trông có vẻ chậm chạp, nhưng thật ra hắn là nhân từ cho bạn 3 giây để chạy trốn.
"Không sợ, ta chẳng làm gì sai cả!" Hình như có một đồ ngốc không biết giữ mạng, cứ đứng trơ ra như con cò!
Dù sản phẩm có tệ thế nào, thì cũng đã nỗ lực hết sức đến tận mồ hôi với nước mắt. Kiếm thường thì đối với người rèn ra nó cũng phải quý như kiếm thánh a! Ai đã ở cùng chứng kiến quãng thời gian miệt mài để đúc thành công thanh kiếm vừa sắc vừa nhọn?
Vậy mà chỉ vì sự vô tình của một con ngốc nào đó khiến công sức đổ sông đổ bể! Hotaru tức thật sự, dọa dao với bạn!
Không biết hắn lấy từ đâu ra con dao đen mực như ám ngàn sát khí, rất nhanh như được luyện kĩ càng cho mấy trường hợp này; Hotaru lao đến với mấy lời trách móc như muốn xẻ thịt bạn ra, bạn không sợ dù có trông thấy rõ ràng. Có khi não của bạn bị vấn đề rồi!
...
"Ồ, tôi nhìn thấy một đôi uyên ương đang nô đùa với nhau ngày hôm qua!"
"Thế mà cũng có tình yêu ở đây? Là ai vậy?"
"Xa quá không thấy rõ, nhưng rất thú vị nha! Là một thợ rèn và một nữ thợ săn!"
"Ồ! Đúng là rất thú dị!"
"Ủa, tới từ lúc nào thế (T/b)? Chào buổi sáng (T/b)!"
"Cổ cậu bị gì thế? muỗi cắn hả?"
"Ừ, con muỗi to tướng!"_ Nội tâm gào hét, bạn khóc cả một dòng sông.
(Thấy khó quá, xin lỗi vì không thể làm tốt được)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.