Được gọi Đấng sáng lập, muôn người tin ngài chính là niềm hy vọng cứu vớt họ.
Ngài từ bi, ngài tốt bụng, ngài thân thiện...
Họ tin... Và rồi họ bị ăn.Đã hóa quỷ từ lâu, bạn ở bên ngài Douma, dù không thích hắn. Bạn cũng phải chọn cách khôn ngoan nhất, thứ duy nhất bạn ăn khi là một con quỷ lại không phải là thịt người. Kinh tởm hay, đó lại là máu của Đấng sáng lập từ bi.
Ngài luôn bám riết bạn, và bạn tỏ ra hoàn toàn chán ghét. Đấng sáng lập luôn luyên thuyên một mình mà không cần câu trả lời của bạn, chậc, chả khác gì đang tự kỷ. Bạn không thích ngài chút nào, một đấng sáng lập giả tạo.
Bạn không biết bây giờ là ngày mấy nữa.
Bạn cũng không biết, từ khi nào mình đạp lên chức Thượng huyền quỷ.
Một lần tại cuộc họp của những con quỷ, bạn mới biết. Ngài không chỉ bám riết mình, không vì lí do gì, bạn cảm thấy khó chịu tột cùng. Điều đó có nghĩa, bạn không phải là duy nhất. Điều đó có nghĩa, Douma không yêu bạn như hắn nói. Điều đó có nghĩa, bạn phải hành động!
Như một con quỷ không não hạ đẳng, bạn lao đến với tất cả sức lực của mình để tẩn cho Thượng Huyền Tam một phát.
Hắn ta phát giác ra ngay, nhẹ nhàng cản lại nắm đấm dồn hết sức của bạn rất dễ dàng.
Nhưng bạn không bỏ cuộc chỉ vì thế, chân phải của bạn nhấc lên tìm đến điểm yếu của mọi tên đàn ông. Akaza thấy vậy thì không đứng yên, đáng ra hắn phải đánh nát chân bạn cơ. Nhưng thay vì thế, hắn chỉ tránh né như coi thường phụ nữ.Bạn sẵn sàng tấn công tiếp tục, nhưng Douma ngăn bạn lại với nét mặt lạ thường.
"Con gái như em, không nên đánh nhau"Bạn không hiểu, nhưng ngài ôm lấy bạn và âu yếm: "Em xứng đáng để được nâng niu hơn, [Tên của bạn]"
"Vì anh chỉ yêu có mỗi mình em, nên đừng lo lắng" Douma thì thầm vào tai, như đoán đúng tâm tư của bạn.
(Akaza: Vậy tao làm nền cho bây à?)
_
Douma của các tín đồ đây <3
Tiếc là không thể viết Douma biến nhỏ.Nhưng Chap sau là Muichirou đấy! Vui lên đi <3 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.