[NoR] Sanemi

2.2K 196 43
                                    

Tên bài hát: Teeth (5 seconds of summer)

Chưa yêu lại muốn yêu, yêu rồi lại muốn hận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chưa yêu lại muốn yêu, yêu rồi lại muốn hận.

Một lòng của thiếu nữ đang yêu, đều gửi hết cho ai kia Phong trụ nóng tính.

Nhưng mà ngươi nhút nhát, là không dám thổ lộ, là không dám một lần đứng trước Phong trụ nói hết tâm tư của mình.

Tính lại cũng không phải nhút nhát, Phong trụ đáng sợ thế nào danh tiếng gần xa ai cũng biết. Thử hỏi, nghe được câu: "Em yêu anh", hắn ta sẽ thương hoa tiếc ngọc mà không tẩn cho yểu điệu thiếu nữ vài phát chắc?

Thế nên ngươi để trong lòng, tình cảm tuôn trào thế nào đều phải giấu nhẹm.

Ngươi không biết vì sao si tình đến mức hồ đồ: Tìm mọi cách để ngắm nghía, dù là từ xa; tìm mọi cách để trò chuyện, dù là bị mắng không thôi.

Ngươi cố tình cho rằng mình chỉ đi ngang qua mà nán lại nhìn người thương chơi đùa với đám chó mèo, một bước cũng không tiến gần bởi tin rằng tai thính của Phong trụ chắc chắn sẽ phát giác.

Không biết sẹo dài thế nào, trên mặt chẳng vướng được nụ cười xinh xắn của người thương. Trong đôi mắt ngươi, hình ảnh phản chiếu hình như đã qua Photoshop, đẹp hơn gấp trăm lần.
(Tự nhiên làm mất hứng thì cho tớ xin lỗi nha UwU)

Người đẹp quá, chỉ nhìn thôi đã khiến dục vọng điên đảo. Ngươi tự hỏi, liệu mình có thể trong một khắc mà hoán đổi thành một con chó?

Người thương rời đi, ngươi cũng rón rén bước theo.


Hôm nay tuyết rơi, khăn choàng trong tay ngươi càng ấm áp, nhưng ngươi lại không quàng lên cho bản thân. Trời lạnh, người thương quần áo phong phanh, ngươi mặc kín thì nói gì chứ?

Ngươi rón rén trông ngóng Phong Trụ mà mỏi cổ, cuối cùng cũng thấy bóng dáng của người thương. Nhưng chẳng biết vì sao trên tay ngài cầm khăn mà không choàng. Chiếc khăn độ dày vừa đủ, màu sắc nhẹ nhàng nhưng họa tiết lại vô cùng tinh sảo. Ngươi nhìn mà trầm trồ, tay nghề thật cao.

Đẹp thế nào, lại bị xé nát trong chốc lát khiến ngươi rùng mình. Ngài Phong trụ sao phải đi xé cái khăn choàng tốt như thế?

Không biết khăn choàng từ đâu ra, lại vô cớ bị người thương hành hạ.

Ngươi ái ngại nhìn lại món quà chuẩn bị từ trước, chiếc khăn của người chỉ màu xanh không gì hơn.

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ