[Nor] Kyoujurou (3)

1.2K 106 13
                                    

Tôi ngồi quỳ, cúi đầu như có lỗi.

-Cô nương này hẳn là con gái duy nhất của nhà (Họ của bạn)?
Kagaya từ tốn, dù là một câu hỏi nhưng hẳn ông rất chắc chắn.

Tôi cũng không giấu diếm gì, chỉ gật đầu "Vâng" một cái, bỏ qua vấn đề tại sao ông ấy biết đích danh của mình.

- Bảo con gái cưng phải đến tận đây hẳn có chuyện quan trọng lắm nhỉ?
Kagaya cười mỉm, nụ cười khó đoán của ông làm tôi sốt ruột.

-Không, tôi còn chẳng biết đến sự tồn tại của quỷ hay sát quỷ đoàn, chỉ mới tình cờ tự biết gần đây thôi.

Kagaya không tỏ ngạc nhiên, chầm chậm: "Đã đến đây rồi thì cô chính là khách quý" Ông ta vẫn cười hiền từ, giọng nói như thuốc ngủ, nghe rất thoải mái: "Bất cứ khi nào cô về, hãy để chúng tôi tiễn".

Tôi rất biết ơn Kagaya, ông ấy chẳng hỏi lí do tôi đến đây làm gì hay đuổi tôi về, như thể ông ấy biết rõ tôi bỏ nhà đi bụi vậy.

-Nếu thế thì tôi không khách sáo.
Tôi cười trừ, tự biết xấu hổ.

Kagaya nhờ một người đen toàn thân dẫn tôi tới căn phòng rộng rãi xa hoa nào đó, trên đường đi, tôi đã nhìn ngó xung quanh hết lòng, không tìm thấy đầu vàng tóc đỏ nào cả. Thật quá đáng, dắt người ta đến đây lại không thể dắt người ta về, tôi thất vọng thở dài não nề.

Tôi nằm xuống giường, căn phòng tạo cho tôi cảm giác như đang ở nhà vậy, không giản dị nhưng cũng chẳng quá loè loẹt.

Thầm suy nghĩ về Kagaya, tôi thắc mắc rất nhiều chuyện, nhưng vòng quanh vẫn là vấn đề làm thế nào ông ấy biết về gia tộc tôi? Ông ấy biết bao nhiêu? Liệu ông ấy có báo về nhà rằng tôi đang ở đây?

Tôi nằm sấp, vùi mặt vào gối và ngủ như thế không biết từ lúc nào.

Khi tỉnh dậy, toàn thân tôi ê ẩm rã rời, chắc tư thế ngủ của tôi xấu.

Thứ tôi nghĩ đầu tiên trong ngày là về người đàn ông mắt cú.
Thế rồi, tôi quyết tâm lập công thức cho bùa yêu của riêng mình.

Tận 1 ngày 2 đêm tôi mới tự tin đảm bảo bùa yêu công hiệu chắc chắn, và giờ thì chỉ cần thi triển nó lên người thương nữa thôi thì mọi chuyện hoàn hảo.

Tâm trí tôi dành hết để nghĩ về ngọn lửa nào đó, ấm áp và không thể chạm vào, tôi hôn lên miếng bùa, cầu chúc cho nó sẽ thành công.

Ra khỏi cửa, tôi để ý khung cảnh chung quanh mà Kagaya sắp xếp cho mình cũng hão huyền vô cùng.

Dù màu tím không phải màu ưa thích của tôi, nhưng ít nhiều tôi cũng bị nó thu hút.

Và giờ thì tôi phải vô vọng tìm kiếm người đàn ông nào đó, có phải liêm sỉ tôi quá ít để có thể chống chọi lại quả thính mà anh ta vô tình tạo ra?

Tôi bắt đầu quẩn quanh lung tung, hỏi từ người này tới người khác, và tôi nghĩ mình rất nổi tiếng ở đây để ai thấy cũng phải cung kính gọi bằng cái danh Tiểu thư (H/b). Có lẽ còn rất nhiều điều mà tôi không biết về gia tộc mình, tôi lắc đầu ngán ngẩm.

-Ngon! Ngon quá!...!!!
Tôi lắng tai nghe, giọng nói mạnh mẽ đánh thẳng vào thính giác.

Rẽ sang ngõ này, tôi liền sáng mắt lục túi chuẩn bị bùa.

Tôi thật sự bị say mê quá sâu rồi, đã là lần thứ mấy ba nhìn thấy, vẫn bị quyến rũ.
Miệng tôi không kiềm được, cười thích thú ăn mừng chiến thắng.

-Ô! Xin chào cô gái của tôi!
Người đàn ông thu gọn vỏ khoai, vừa đúng lúc anh ta đã ăn xong.

"Của tôi?" Lòng tôi còn vang vọng, âm thầm vui mừng vì sự táo bạo vô tình của anh.

-A... A...
Trái tim tôi cứ thình thịch thình thịch, miệng lắp bắp chẳng nói được gì. Bàn tay đang giữ bùa của tôi đông cứng dù lí trí đang thúc đẩy, tôi vẫn quá điêu đứng bởi sự quyến rũ của anh.

-Em cần giúp gì sao!? Lạc à!?
Anh ấy hỏi liên tục, tôi chẳng biết phải trả lời thế nào cho đàng hoàng. Tôi hít lấy hơi để bình tĩnh, thở hắt ra:

-Em không lạc, em đi đúng đường mà...
Tay tôi lâm le lá bùa, sẵn sàng niệm chú.

-Ô!? Em biết hết mọi đường ở đây rồi à!?
Người đàn ông cười với tôi, khuôn mặt anh ta có một đôi lông mày thật mạnh mẽ, càng làm tôi muốn có được anh ấy.

-Không biết, em chỉ biết...
Tôi ngừng một chút, tạo cảm giác bí ẩn.

-Chỉ biết đường tới trái tim anh.
Tôi giật ra lá bùa chi chít những kí hiệu kì lạ, cười nửa miệng trong đắc ý.

"Chàng là của ta"

Một cỗ thần lực đỏ rực vây quanh người đàn ông khiến anh ấy lập tức cảnh giác, nhưng sức mạnh của tôi cũng giống như một phép màu vô hình, đã thi triển thì không thể phá hủy được.

"Chỉ một mình ta"

Thần lực xung quanh anh hóa thành sợi xích vững chắc, tiếng leng keng dội vào trong tai khiến tôi giật mình.

"Không có quyền chọn"

Tôi rùng mình, lập tức hủy thần chú. Cuối cùng, tôi vội vã chạy đi trước khi người đàn ông kịp hỏi gì. Toàn thân tôi lạnh buốt lạ thường, tôi không biết điều gì đã khiến mình bỏ cuộc giữa chừng, nhưng hình ảnh sợi xích đỏ rực ấy cứ ám ảnh lấy tôi.

-Này cô gái!!!
Người đàn ông không biết đuổi theo tôi từ lúc nào, tay giữ lấy vai tôi.

-T-Tôi.... hơi mệt, làm ơn để tôi yên.
Tôi quay mặt đi khi đôi mắt cú ấy cứ nhìn lấy mình.

-Mệt à!? Hãy để tôi giúp cô về phòng!
Anh ấy cười, khiến tôi cảm thấy nhói trong lòng biết bao.
Có thật là lúc nãy, tôi đã có thủ đoạn muốn ăn cướp tự do của anh ấy? Bắt anh yêu mình dù không muốn.

-Không cần đâu...
Tôi cười trừ, anh sẽ không muốn đâu nếu biết tôi đã âm mưu làm gì với anh.

Tôi đã nói thế, nhưng tay người đàn ông vẫn nắm lấy vai tôi.

-Ngày mai... Tôi sẽ rời khỏi đây...
Không biết vì gì, tôi bật lên câu nói không phải dự tính từ trước của mình.

(Xin lỗi đã sắp đặt một câu chuyện không có diễn biến tự nhiên, tình yêu quá nhanh, tôi vội vàng đẩy nhanh tiến độ quá =v=)



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ