Nếu như... kẻ thù của bạn nhân đôi?
Là chị em thất lạc gì của Shinazugawa ư?
Giyuu dù không nói gì, nhưng thật sự anh rất ngạc nhiên đấy.
Dù tính tình thật là nóng nảy, nhưng như thế sẽ giúp anh hiểu hơn về con người của Shinazugawa thông qua bạn. Vì dù sao cả hai đểu giống nhau mà!"Đừng có mà nhìn tao với đôi mắt đó! Tại sao tao phải ở chung với một thằng đụt bị câm chứ hở!?" Bị nói thế khiến trái tim Giyuu tổn thương nhiều lắm, bạn không biết đâu!
"Tôi... không có câm..." Đụt nói làm bạn hết hồn, gì chứ trời ơi! Thằng câm biết nói kìa bây!
"Tốt nhất là ngậm miệng lại!" Bạn trừng mắt với Tomioka, thật khiến anh nản lòng muốn làm thân.
Được rồi, bạn đã chính thức thành má người ta.
...
Giyuu thấy bạn và Shinazugawa, đứng gần thì càng phát hiện nhiều điểm tương đồng giữa họ. Bạn có vẻ thân thiết với hắn, tay xách cả cổ áo của người ta. Hai người đều thoải mái cọ đầu vào nhau.
Nhưng đó là góc nhìn của một tên đụt thôi, sự thật thì...
"Tao sẽ băm mày ra con khốn!"
"Ngon thì làm thử đi!"
Tại sao hai người khó gần lại có thể làm bạn với nhau dễ dàng như thế chứ? Có mình Giyuu anh là bị ra rìa!?
...
"Gì!?" Bị Giyuu dòm không chớp mắt làm bạn sôi sục, đã tức rồi còn tức hơn. Bạn gằn giọng liếc xéo anh ta.
"..."
"Cái tên đụt này! Muốn ăn đòn à!?" Bạn dơ thẳng nắm đấm sẵn sàng chỉ chờ anh ta trả lời.
Bất ngờ thay, Tomioka gật đầu một cái rõ ngu. Bạn cũng đơ người tới nổi mất 2 giây sau mới đấm anh ta.Hình như bạn vừa mới đánh yêu anh!?
Điều đó có nghĩa là hai người đã trở thành bạn rồi!"Thằng này hết đụt rồi tới đần hả trời!?"
...
Giyuu đang cấp tốc viện trợ, anh rất lo lắng. Không chỉ vì sợ mình tới muộn mà sẽ có thêm một người hy sinh, anh sợ vì "bạn" của mình đang gặp nguy hiểm.
Giyuu đã từng rất vô dụng, cũng vì thế mà khiến cho Sabito nổi giận không biết bao lần, khiến cho cậu ta vì bảo vệ anh mà thua trận.
Ít nhất là lần này, hãy để anh không như đã từng!Bạn thì đang rất cực lực với con quỷ đối diện, vừa giải quyết xong một con hạ thuyền khiến bạn mệt lử, tay chân bủn rủn người đầy trầy xước. Một bầy quỷ tầm thường mới tập đi thì không nói gì, đằng này thêm con Hạ Huyền nữa làm bạn muốn dừng cuộc chơi ngay và luôn!
"SaO nGươI dáM!?" Con quỷ nhìn cái xác đang tan biến của đồng loại mà nổi đóa, mắt lé liếc bạn. Gân xanh của nó cuồn cuộn, thứ chất lỏng không rõ màu tràn ra từ hốc mắt.
Nhìn mà thấy không ổn, bạn vào ngay thế thủ chờ xem nó sẽ làm gì."..."
Bạn kịp thời né tránh đòn tấn công dường như là vô hình, nhưng nó đã cắt trúng gân chân phải của bạn. Thật đau, bạn xém rít lên!
"Khốn thật!" Bạn rủa một tiếng, dùng sức lực của chân còn lại liều mạng lao vào.Khi bị dồn vào đường cùng, con người sẽ rất mạnh.
Thanh kiếm trên tay như giận dữ, táo bạo chém nát mọi thứ cản đường nó.Không biết vũ khí của con quỷ là gì, nhưng chỉ cần đến gần bạn có thể loáng thoáng nghe được và phán đoán nó từ đâu.
Bị tiếp cận, con quỷ vẫn bình chân như dại.
Gần tới, rồi bạn lại cảm nhận được một âm thanh chói tai bất ngờ kéo dài. Không biết có ổn không, nhưng tai bạn đã trào máu ra.Không chịu được nữa, có vẻ như bạn sắp bị nghiền ra thành từng mảnh từ bên trong.
Giyuu từ bên trên, lao thẳng xuống và thật dễ dàng để kết liễu nó."..."
"Xin lỗi vì đã không đến sớm hơn" Giyuu chạy lại đỡ bạn và thì thầm, nhưng bạn không thể nghe rõ. Tai bạn không có cảm giác gì cả, thảm thế này nhưng vẫn cố khịa Giyuu cho bằng được.
"Này tên đụt, ngươi từ đâu ra mà dám giành công của ta hả!? Ta xém giết được nó!"
Trong khi bạn đang chửi rủa, Giyuu để bạn ngồi xuống và cầm máu cho cái gân chân bị thương của bạn. Nó sẽ lâu lành lắm đây!"Đừng liều quá..." Anh ta đang nói gì thế?
"Tôi không muốn em cũng thế, tôi không muốn..." Đang lầm bầm cái gì vậy thằng này!?
"Vì tôi rất yêu (quý) em..."
...
Bonus: Nếu bạn giống Sanemi, thì bạn hở hang thế nào??? (Anatomy tôi còn kém, tôi chỉ vẽ cho vui thôi :v)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.