[Nor] Kyoujurou (2)

935 78 1
                                    

Trước khi nó có thể chạy thoát, tôi nhanh chóng hạ câu thần chú để tiêu diệt hoàn toàn con quỷ.

Tôi vội vàng xét chỗ tàn dư có thu được gì không?

Tôi đã làm công việc tự do này 1 tháng rồi, tiêu diệt quỷ và chôm tiền của chúng nếu có.

Từ lúc bắt đầu, tôi đã đau đầu để nghĩ ra một câu thần chú có tính công kích mạnh và đủ khả năng để đủ sức tiêu diệt những con quỷ.

Theo những kinh nghiệm dấn thân vào nguy hiểm, những con quỷ có khả năng hồi phục còn hơn cả người và khác nhau tuỳ vào sức mạnh hay nói cách khác là số lượng thức ăn đã tiêu thụ.

Tôi đã có một trình cao mới trong việc sử dụng bùa chú, phải tính toán trong những trường hợp bất đắc dĩ khiến tôi có bộ óc nhanh nhẹn hơn hẳn.

Tôi có lúc đã muốn quay về cho yên lành, cuộc sống xa hoa không phải lao động khiến tôi tự ghen tỵ với chính bản thân trong quá khứ. Nhưng tôi, với lòng tự trọng cao ngất trời, không chấp nhận việc bỏ cuộc dễ dàng như thế dù cho công việc này thật khó khăn, 10 con quỷ thì mới thấy 1 con giữ tiền trong người.

-Chẳng có gì hết...
Tôi buồn rầu đứng thẳng dậy mà căng lưng.

Không gian tĩnh mịch của núi rừng vào đêm làm tôi rợn người, tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để rời đi, nhưng cơn uể oải khắp cơ thể rõ ràng chẳng đồng tình.

Túi tiền nhiều nhất mà tôi kiếm được là từ một nữ quỷ biết dùng thân để thưởng thụ, mụ lừa đàn ông bằng sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình và ăn họ trước khi họ ăn mình. Bằng việc đó, mụ có thể bốc lột tiền từ những tên đàn ông và sinh sống như con người với quần áo và nhà ở.

Tôi nghĩ mình nên quay về, dù gì ngày hôm qua tôi ngủ không đủ giấc.

Ngọn lửa xung quanh người để thắp sáng mà tôi tạo ra gợi cho tôi mái tóc vàng đỏ vào đêm hôm nào, nhớ lại vẫn khiến tôi vô thức cất lên tiếng cảm thán: "Đẹp".

Tôi tự hỏi vẻ đẹp đó là gì, tôi bằng cách nào đó đã sa vào lưới tình từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng rồi tôi và anh chàng đó chẳng gặp lại lần nào nữa, duyên tình tôi cụt vậy ư? Tôi buồn bã than vãn trên con đường gồ ghề được làm sơ sài dẫn xuống núi.

Dừng lại, tôi nghe thấy tiếng động từ khoảng gần đây, tâm tình đang thất vọng vì thiếu tiền. Tôi nhất quyết chạy đi tìm âm thanh ấy, mong rằng con quỷ lần này sẽ có tiền.

Thân thủ tôi được rèn luyện không tồi, ít nhất đủ bản lĩnh để chạy trốn một con người bình thường (chứ còn quỷ thì tôi nghĩ tụi nó ở một cái đẳng cấp khác rồi).

Băng qua những thân cây gầy gò mọc khít vào nhau như quy tắc của rừng tre, tôi cố gắng chui vừa qua từng lỗ thở và giữ vững tốc độ của mình.

-Ha! Lửa!!!
Tôi vừa lao tới đã niệm trú, nói đơn giản một từ nhưng thật sự sau đó là cả một tràng dài đọc kinh.

Tôi đoán đúng, hoạt động trong rừng vào ban đêm thế này chỉ có thể là quỷ.

Tôi chẳng bận tâm hình hài con quỷ lần này xinh xắn ra sao, ngọn lửa xuất hiện một cách keo kiệt. Có vẻ như sức lực của tôi sắp cạn kiệt rồi? Tôi đã lao đến mà không suy nghĩ mình đang mệt mỏi thế nào, nhưng mặc kệ bản thân, tôi gia tăng sức mạnh trên câu thần chú hơn nữa.

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ