"(T/b)-chan! Lấy anh nha!" Zenitsu nắm lấy gấu váy của bạn mặc dù bộ đồng phục này thật sự ngắn ngủn, bạn chán nản buông câu: "Lại nữa à?"
Gái hư như bạn mà muốn cầu hôn thì: "Có tiền đi rồi muốn nói gì thì nói!"
Thế là bạn thẳng thừng từ chối một trái tim chân thực từ cậu Zenitsu.
...
"(T/b)-chan! Hãy kết hôn với an--" Không để Zenitsu kết thúc màn cầu hôn, bạn dùng gậy bóng chày tẩn cho cậu tỉnh ra.
"Nói rồi! Ma nghèo xấu xí như cậu thì đừng mong có gái!"
...
"(T/b)-chan! Lần này hãy đồng ý kết hôn với anh được không?!" Zenitsu bất ngờ xuất hiện từ cửa sổ nhà bạn, đến cả đứa bất cần như bạn cũng hết hồn.
"Biến đi!" Bạn dùng hết đồ đạt ném ra ngoài cửa sổ, đến khi cậu ta rớt xuống thì mới nhớ ra đây là tầng 2 chứ chả đùa.
...
"(T/b)-chan! Cưới nhau đi!" Zenitsu chụp lấy tay bạn rồi hôn lên nó, nụ cười của anh càng khiến bản thân thêm quyến rũ.
Bạn tức giận, lần này là cho thẳng một cước vào mặt.
...
"(T/b)-chan! Anh yêu em!" Zenitsu thật sự cứng đầu, phải nói là nhây quá đi! Đầu óc cũng có vấn đề nữa, ai lại đi cầu hôn một con đứa con gái hư hỏng như bạn chứ?
"Đồ ngu này tránh đường cho bà đi!" Bạn đấm bay Zenitsu, không phải nói quá đâu.
...
"(T/b)-chan! Lấy nhau nhé!?" Lần này là khi bạn đang đi chơi với một lão dê cụ để kiếm tiền ăn chơi, Zenitsu xuất hiện quá đúng lúc để phá đám.
"Đã nói rồi, tôi chỉ lấy đại gia!" Mặc kệ khi có thêm một lần từ chối nữa, Zenitsu nắm tay bạn chạy đi mất. Để lại lão già đang bực bội, tức ghê á!
...
"(T/b)-chan! (T/b)-chan! Lấy anh đi!" Phá đám buổi đầu kiếm tiền của bạn, giờ hắn còn mặt dày cầu hôn thêm lần nữa?
Bạn mỉm cười gật đầu, làm cho Zenitsu giật mình không tưởng, trước đây toàn quen với lời từ chối.
-Giỏi lắm Zenitsu, anh làm tôi điên lên đi được...
Rồi tiền tiêu vặt tháng này của cậu bốc hơi.
...
Hôm nay không thấy Zenitsu nữa, chắc là bỏ cuộc rồi?
...
Hôm nay cũng không, tên này có phải vì bị lấy tiền mà sợ rồi không?
...
Cả một năm không thấy xuất hiện, dù chủ động tìm cũng không thấy.
...
Năm nay cũng không, tại sao bạn vẫn còn nhớ một tên biến thái dai dẳng chứ?
...
Đâu rồi không thấy nữa?
...
Hôm nay Zenitsu xuất hiện, trịnh trọng với bó hoa màu đỏ tươi.
"(T/b)-chan! Đã muốn lấy anh chưa?"
Sau khi bốc hơi, lại quay về để cầu hôn bạn ư? Tên này đầu óc có vấn đề nặng rồi đấy, rãnh quá?
Bạn cười ranh mãnh, thích thú híp mắt mà nói: "Không!"
"Hở? T-Tại sao!?" Zenitsu có vẻ ngạc nhiên, cậu làm tới mức này, giàu thế mà vẫn bị từ chối?
"Vì lấy rồi sẽ không được nghe anh cầu hôn nữa!" Bạn chưa hết chán, đẩy cậu xuống ghế rồi thủ thỉ: "Nói 'yêu' tôi lại lần nữa đi nào!"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.