[STT] 23: Tomioka Giyuu

2.4K 196 10
                                    

Mới làm giáo viên trong trường, bạn vẫn còn xa lạ với mọi thứ xung quanh.
Thì Giyuu đã có đầy kinh nghiệm, dù vào nghề chưa bao lâu.

Lần đầu đi dạy, bạn hồi hộp lắm. Đầu tiên là phải tới phòng giáo viên, sắp xếp đồ đạt rồi đợi tới tiết mình. Trước đó, chắc chắn có một việc bạn phải làm, đó là bắt tay làm quen với những người sẽ là đồng nghiệp với bạn.

Nhưng phòng rộng thế chỉ mình bạn tìm người thứ hai, bây giờ cũng quá sớm rồi. Ngày đầu mà, ai chẳng háo hức dậy sớm chứ?

Cái rồi đầu đen tóc dài buộc gọn phía sau làm bạn chú ý, bóng dáng mờ nhạt khó lắm mới phát hiện được.

"À ừm..." Không hay rồi, người gì đâu mà trông đụt thế này? Làm quen có được không đây?

Bạn băn khoăn đứng thế trước mặt người ta hồi lâu, cuối cùng cũng chịu quyết định.

" X-Xin chào, tiền bối?"

...

Giyuu giận lắm đấy, chỉ là anh không nói gì thôi.
(T/b) không biết tốt tính thế nào? Có thể hôn từng thằng này đến thằng khác. Dù là học sinh cũng không được, rõ là em ấy bị lừa mà.

Lính mới thì dễ đầu hàng trước lũ học sinh phá phách lắm, (T/b) tin ngay rằng: "Mỗi khi học sinh làm tốt, hãy hôn chúng để tiếp thêm động lực!"

Thằng tóc vàng khè đó bày trò chứ ai! Hám gái nào anh không cần biết, hám (T/b) thì nó chán sống rồi!

Đó cũng là lí do cậu Zenitsu sợ nhất giờ thể dục.

"Có chuyện gì thế Tiền bối?" Vừa mới làm một ly Cafe, (T/b) thoải mái hẳn.

Không chần chừ gì nữa, Giyuu khoe ngay: "Anh đã làm việc rất tốt..."

Thế nên hôn anh đi!

Cả hai nhìn nhau câm lặng, (T/b) cười khúc khích, giai điệu vui vẻ vang bên tai làm Giyuu có chút hụt hẫng, anh muốn là muốn hôn cơ!

"Phải phải, anh Tomioka đã rất chăm chỉ!"

Giyuu không biết nói gì nữa, anh buồn lắm nhưng không cho biết đâu!
Thế là không có hôn thiết gì hết, Giyuu quay về chỗ ngồi của mình lẳng lặng vờ như xem sổ điểm.

Rồi không biết từ đâu cái ly nhựa áp vào má anh, rõ là cố ý mà! Đứa nào!?

Giyuu từ tốn truy tìm thủ phạm, quay đầu thì thấy (T/b).

"?"

"Thưởng cho Tiền bối ly Cafe nè!" Rất nhanh, (T/b) liền rời đi.
Lúc nãy vừa chạm vào mặt, Giyuu biết Cafe không nóng cũng không lạnh, chắc để lâu mất nhiệt?

Dù sao cũng là đàn em cho, Giyuu mừng thầm mở nắp ly.

Rõ là chẳng còn một giọt Cafe nào, hèn chi thấy nhẹ thật!

Trong ly, không có Cafe, chỉ có tờ giấy note màu hường nam tính.
Là chữ của (T/b), nó ghi rằng:

-Tiền bối giỏi lắm nà! Thưởng cho cái Moa moa <3!

Ngày hôm đó, Zenitsu không bị phạt vô cớ nữa vì hình như thầy giáo Giyuu gặp chuyện vui?


[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ