[STT] 34: Rengoku Kyoujurou

2.2K 169 42
                                    

Nếu bạn đã đọc Request số 3? (Nối tiếp Req số 3)

Nhỏ ẩn mình trong mấy bụi cây, lẩn trốn mùi thuốc đang tiến tới gần.
Kochou chính là ép người uống đắng, rõ ràng là quá đáng lắm khi nhỏ chỉ có tình cảm với đồ ngọt.

-(T/b)-chan, mau ra đây nào!
Hẳn đã phát hiện kẻ trốn trong bụi, Kochou cứ đứng yên một chỗ mà gọi.

-Không uống thuốc thì đừng hòng ra khỏi Điệp phủ này nha!
Lời Kochou này là chắc chắn,  không biết vì sao hôm nay lại đích thân Trùng Trụ bắt nhỏ uống thuốc. Trong cái Trang viên này chỉ mình đại tỷ này là bắt kịp nhỏ, dữ dằn chưa?

-A! Sắp đến giờ giải lao rồi, đừng bắt Rengoku-san phải chờ chứ!
Kochou bồi thêm một câu thật hiểm ác, thế nên nhỏ chỉ còn cách lủi thủi bước ra. Rõ là lợi dụng "bạn bè" của nhỏ mà, hận Kochou sao cái gì cũng biết, rằng Viêm trụ và nhỏ luôn chơi cùng nhau mọi lúc rảnh.

-Như thế có phải ngoan không?
Đại tỷ mỉm cười từ bi đưa chén thuốc cho nhỏ, rõ là vị đắng mùi đắng.
Nhưng gượm một chút, vì Rengoku Kyoujurou nhỏ sẽ làm tất cả!

Đợi con nhỏ nhắm mắt nín thở một hơi hết chén thuốc, Kochou vỗ tay khen thưởng.

-Giỏi lắm!

-Ưm...
Nhỏ trả lại chén thuốc cho Đại tỷ mà kín đáo cúi đầu, một lòng muốn nôn.

-À này (T/b)-chan, có thể gửi lời xin lỗi của chị tới Rengoku-san không? Mấy bữa trước thấy anh ấy đang tán tỉnh một bé gái, lỡ nói Rengoku-san ấm dâu, anh ấy giận chị không thèm nói chuyện luôn...
Kochou vờ như thở dài chán nản, tất nhiên có dùng mắt liếc nhìn biểu cảm của nhỏ. Trông thật đáng yêu nha!

...

Nhỏ một mặt uất ức, đứng trước Rengoku mà khóc thút thít.

-Đã có chuyện gì xảy ra sao cô gái (T/b)!?

-Anh... anh là đồ ấm dâu!

-Ấm dâu!?
Rengoku không nhịn được hét lớn lên, phải chăng tội lớn cầu hôn trẻ nhỏ mới 11 của anh đã bị nhỏ nhận thức!? Nhưng có câu tình yêu không phân biệt tuổi tác!

-Đúng! Mặc dù em không biết ấm dâu là gì nhưng anh có bạn mới liền chán em rồi! Thế nên em cũng chán anh!

-Bạn mới!?
Rengoku nhận ra trong câu nói của nhỏ có nhiều ẩn tình, mơ hồ có thể hiểu được con nhỏ chắc chắn là nghe ai nói bậy!

-Anh đi mà chơi với bạn mới ý! Tránh xa em ra đồ ấm dâu!

Viêm trụ khoanh tay nhìn cô gái của anh buông tình bỏ đi, cư nhiên vậy là quyết định đoạn tuyệt anh?

 Đuổi theo, phải đuổi theo!

-Dừng lại đã cô gái!

-Tránh ra!
Nhỏ phải thắng gấp khi thấy Rengoku trước mặt, hiển nhiên chẳng thắng nổi ngài Viêm trụ dù đã xuất phát trước.

-Nghe này cô gái, anh là đồ ấm dâu đấy!
Nói một cái thú nhận cụt lủn, Rengoku nhấc bạc lên bằng hai tay đầy trịnh trọng.

-Và em sẽ là nạn nhân duy nhất của anh...

...

Đôi lời của Đại Tỷ: Tôi biết Rengoku ấm dâu nhưng tôi không nói đâu.

Trăm lời của người đứng xem: Tôi không những thấy ngài ấy ấu dâm mà còn nghe ngài ấy thú nhận nữa! Làm sao đây!? Tôi phải cứu (T/b)! Bạn ấy chỉ mới 11 tuổi!

Còn tôi chỉ là người nghe ngóng: Hình tượng là trên hết ạ... :(((





[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ