Thật ra không chỉ có 2 ý kiến bạn sẽ cư xử như thế nào ở Chap trước, nhưng chủ yếu nếu không đập chết bà bé iu Muichirou thì các bạn sẽ đối xử dịu dàng với bé.
Vậy chúng ta sẽ từ hai trường hợp này rẽ sang nhiều hướng khác nhau (Chắc vại). Nhưng đây chỉ là tớ đoán!Trường hợp 1: Dọa đập.
"Tôi hiểu rồi ngài Muichiro" Bạn run rẩy trong vô thức, lấy lại thanh kiếm từ tay ngài.
Hà Trụ có linh cảm không hay, và càng thấy tội lỗi hơn nữa khi nhìn vào khuôn mặt tối sầm của bạn.
Bạn tiến gần ngài, kiếm này chính là vũ khí quyết định, dơ cao nhưng chưa chắc bạn sẽ đánh khẽ. Muichiro ân hận lắm, nên ngài không muốn tránh né."Bộp!" Bạn đặt tay lên đầu ngài, xoa mạnh bạo.
"Tôi có thể rèn hàng trăm thanh kiếm cho ngài, nhưng nếu như thế thì tôi sẽ không có thời gian ở bên ngài nữa, vậy nên đừng làm gãy lần nữa"Hà Trụ ngây ngơ nhìn bạn, nhưng đôi mắt chỉ phản chiếu mỗi mình bạn: "Ừ-Ừm..."
Trường hợp 2: Đập luôn.
"Sao ngài có thể tàn nhẫn như thế hả ngài Muichiro?" Bạn uất ức đập vào vai, vào đầu, vào mặt ngài. Nhưng tất cả đều chẳng làm ngài lay chuyển, bạn tức tối: "Đừng bao giờ nghĩ tôi sẽ rèn kiếm mới cho ngài lần nữa! Tôi không muốn nhìn mặt ngài!"
Muichiro rùng mình, đôi mắt đáng thương chỉ hướng về phía bạn, nó thật đẹp vì nó phản chiếu hình ảnh của bạn.
"Đừng có nhìn tôi!" Bạn cáu, quay đi thật nhanh chóng.Khi bạn định rời đi, Muichiro kéo bạn lại.
Bạn không muốn nhìn mặt của ngài nữa, vì Muichiro đang biểu hiện một cảm xúc rất dễ thương!"Không cho tôi nhìn, vậy thì (T/b) nhìn tôi đi!"
Trường hợp 3: Cười thánh thiện.
Bạn cười hiền từ, đôi mắt thể hiện sự yêu thương hết mực đối diện với ngài.
"Tôi luôn rãnh nếu ngài muốn gặp, nhưng đừng cố gắng làm gãy kiếm lần nào nữa!"
Muichiro ngạc nhiên nhìn bạn, một nụ cười xinh đẹp tươi thắm như Hàm Tiếu. Ngài nghĩ, điều làm ngài muốn nhìn thấy lần nữa tới mức phải vã ra chính là nó.
Hà Trụ ngại ngùng gật đầu, thật tội lỗi quá đi!Trường hợp 4: Ôm (Thả thính)
Bạn ôm lấy ngài vào lòng, thổi nhẹ hơi nóng vào tai Muichiro.
"Nếu ngài làm gãy kiếm nữa, tôi sẽ rất buồn đấy, vì không còn thời gian để nghĩ về Muichiro-sama nữa!"Muichiro phản ứng chậm (hiếm thấy), nhưng cuối cùng ngài cũng ôm lại bạn.
"Xin lỗi, (T/b)!"Trường hợp 5: Khóc.
"Hic... Ngài... Muichiro..." Bạn ứa nước mắt, nhìn ngài mà không kìm được.
"X-Xin lỗi (T/b)!" Muichiro giật mình, không biết làm thế nào, ôm bạn vào lòng.
"Tôi xin lỗi, tôi sẽ không làm gãy kiếm của (T/b) nữa!""Hic... Chúng ta kết hôn đi!" (WTF!?)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.