Bạn nhận trách nhiệm chăm sóc Hà Trụ, ngay cả khi bạn không có một chút kinh nghiệm nào về việc chăm trẻ con. Bạn chắc chắn rằng mình sẽ làm tốt.
Chuyện là, Muichiro Tokito không biết vì lí do gì bị thu nhỏ lại.
Bỏ qua nguyên nhân, bạn chỉ cần biết, đứa trẻ này rất dễ thương.
"Tôi là [Tên của bạn]"
"[Tên của bạn]" Muichiro mơ hồ lặp lại. Trông thật đáng yêu!
Bạn ôm Muichiro vào lòng, không có sự phản kháng từ một đứa trẻ ngây thơ càng làm bạn lấn tới. Bị siết chặt, nhưng Muichiro lại cảm thấy thoải mái, và nhiều hơn nữa là hơi ấm từ lòng ngực của một con người đang sống thực sự.
Thế rằng, cậu mơ hồ đắm chìm trong cảm giác khác lạ, không biết đã đánh mất từ bao giờ.
Một canh giờ sau tỉnh dậy, Muichiro trở lại bình thường. Nhưng cậu lại cảm thấy hụt hẫng khi chỉ còn một mình.
Lần nữa gặp lại đã là 3 tháng sau, trước mặt những người khác. Muichiro níu lấy chiếc Haori đầy màu sắc của bạn, bạn ngớ người, ngạc nhiên đến không nói nên lời.
"[Tên của bạn]"Đáng yêu quá! Bạn bất chấp tất cả ôm Hà Trụ vào lòng, lại còn hết lời khen ngài.
Chính là cảm giác này, Muichiro vòng tay giữ bạn lại. Thật không muốn rời xa nhau chút nào, những con người đang yêu nhau thật đáng yêu. Nhưng họ không bao giờ nghĩ đến cảm giác của người khác cả...Từ đó, ai cũng đều hiểu lầm bạn đã "gạ" được Muichiro, nhưng có một số khác lại nghĩ. Bạn được Muichiro bảo kê khi cậu nhìn họ với ánh mắt giết người, chỉ vì họ đang cười nói với bạn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.