Mừng xong hết Request!-Sủng Chap :^ (Chưa xong còn tiếp)

2.5K 182 142
                                    

Mặc định cậu là bánh bèo! Không phải thì không lướt nữa! Không thích thì không đọc nữa!

Bánh bèo nhõng nhẽo yếu đuối, bánh bèo vô dụng quá đáng! Nhưng mỗi người chúng ta, ngay cả những người mạnh mẽ, cũng mong muốn được một lần làm bánh bèo! Không phải lo lắng chuyện gì, được yêu thương chăm sóc vô điều kiện!

Iguro

-Anh Iguro thật đáng ghét! Sáng nay không thấy anh! Có phải anh chán ghét em! Không muốn gặp em nữa không!?
Bạn lửa giận hừng hực trách mắng trước người tình, xù lông tức tối thiếu điều nói lời chia tay.

Iguro trong lòng có chút bối rối, bảo bối không hiểu sao lại dỗi rồi!
Anh ta chậm bước tiến tới gần bạn, vòng tay ra sau đẩy bạn dựa sát vào lòng ngực mình.

-Đừng giận...

Iguro bất ngờ choàng lên người bạn cái Haori sọc màu (Màu yêu thích của bạn).

-Sáng nay mua đồ cho em...
Biết tình nhân mình sẽ ngượng ngùng khi phải tiếp xúc gần gũi thế này, khiến lửa giận của bạn tắt rụi.

-Ui, Iguro, trách nhầm anh rồi!
Bạn rầu rĩ cúi đầu xuống, bàn tay chầm chậm víu cái áo của tình nhân.

Iguro cảm thấy người thương thật đáng yêu tột độ đột xuất, xoa đầu bạn một cách yêu thương.

Kuju_qlo - Angel_CaChep - KirinoRanmaru8 - Amethyst_D_Yue

Tanjirou

Zenitsu nhút nhát, Zenitsu yếu đuối, Zenitsu mít ướt... Không còn là độc nhất nữa! Không còn là vô nhị nữa! Zenitsu đã có đối thủ cạnh tranh rồi! Từ khi họ gặp được một sát quỷ nhân cũng đẳng Quý lắm phần bánh bèo!

Nữ nhân này chỉ cần khóc cho Tanjirou xem, lập tức cô này liền được xoa đầu, được ôm ấp, được an ủi một cách dịu dàng nhất.

Ví dụ :'^

Bạn dựa vào lòng ngực của Tanjirou, bắt đầu chuyên mục nhõng nhẽo.

-Tan-chan! Hổng muốn đi nữa! Hổng muốn đi nữa! Tớ mỏi chân rồi!

Zenitsu nghe được một lòng muốn cõng bạn, nhưng bị bạn cự tuyệt.

Inosuke không thích cái yếu đuối của bạn, liên tục chê bai quá đáng... Liền bị Tanjirou giảng đạo.

-Được rồi, để tớ bế cậu một đoạn!
"Anh trai cả" hiền dịu nhìn bạn.

TaylorNguyen2 - AnNguyn572735 - MichioOmiyu - Amethyst_D_Yue 

Akaza

Lại nói tới tình bạn của Akaza và Douma, thẳng thắn thì không phải khịa!

Akaza và Douma là bạn với nhau đã bao lâu rồi, lại chẳng bằng một nha đầu mới xuất hiện có mấy tháng.

Douma nếu có chút phiền phức, có chút lắm lời liền bị Akaza hắn vô tình đấm nát đầu.

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ