[STT] 25: Tokito Muichirou

2.5K 170 36
                                    

Nghe nói hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, nếu đem tặng cho người khác thì đó nghĩa là lời tỏ tình.

...

Bạn hoảng hồn nhìn tấm hơi nước đang bao trùm lấy cơ thể, sương mù ồ ạt không biết xuất hiện từ đâu, che kín tầm nhìn của bạn.
Bạn chớp mắt mấy cái, ấy thế mà cũng giống như làn sương mù, xuất hiện rất bất ngờ. Cậu nhóc chừng trạc tuổi bạn cùng với một bông hoa đỏ tươi đang trong mùa nở rộ trình diễn trước mắt bạn.

Bông hoa đỏ chói tươi tắm nằm gọn trong tay cậu, thân cây xanh sẫm như muốn để lại hết phần nở rộ cho từng cánh hoa rực rỡ trên kia, cứng cáp vững chắc nhưng cũng không thiếu phần uyển chuyển.

-?

Cậu nhóc chìa tay ra như muốn đưa cho bạn, tinh ý như bạn liền nhận ra mà đón lấy. Thời khắc bạn nắm lấy cây hoa xinh đẹp, không những hoa vui mà người tặng dường như cũng vui.

Người ta nói, nhận hoa hồng của người khác là chấp nhận yêu lại họ.

...

Muichirou chính là biết yêu rồi!
Nghe hoang đường không tưởng!

Hằng ngày cậu nhìn mây liên tưởng đến người thương.
Hằng đêm cậu đếm từng cánh hoa bằng "yêu" với "không yêu".

Thương thì thương lắm, nhưng ngại thì vẫn ngại. Thương và ngại là hai chuyện khác nhau, cậu rõ ràng trong đầu là trăm từ "yêu" nhưng thốt ra cũng chẳng được đến 1 từ.

Muichirou cũng phải tập luyện nhiều lắm mới có thể đứng trước bạn tặng hoa, là hoa hồng!

Là lời tỏ tình không cần nói!

...

Tưởng không phũ nhưng phũ không tưởng.
Thật ra bạn lúc đó còn chẳng biết cái gì là hoa hồng thì nói chi đến lời tỏ tình.

Thế mà Muichirou đáng thương đã cứ tưởng hai người thành người yêu rồi. Bám bạn mọi lúc mọi nơi dính nhất có thể, đôi khi cậu có làm những hành động yêu thương của một cặp đôi thường làm. Nhưng bạn cũng đã cứ tưởng cậu nhóc chỉ đang làm nũng!

Chuyện này bị ngộ ra từ lời tỏ tình của bạn, cũng là khi bạn hiểu được tiếng lòng của bản thân rồi thì tiếng lòng của Muichirou lại vỡ tan.

-Làm ngươi yêu (T/b) nhé Muichirou?

-Nhưng chúng ta đã là người yêu...?

-...

-...!

-!!!

(Pexels: Artem Saranin)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Pexels: Artem Saranin)

Chap trước tui đã hỏi một câu ngố ơi là ngố nhưng lại được kha khá sự tương tác (Bình luận) của mọi người làm tui vui lắm luôn ó!

Thế nên tui quyết định!

Mở Req ngầm!

Nhưng trước tiên tui muốn hỏi:

Có ai cần đặt Request không!?

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ