Sanemi Shinazugawa

4.4K 367 14
                                    

Bạn là học trò của Masao Maeda, làm nghề may từ lâu. Bạn gần như là người may chính cho trụ cột. Đồng thời, có một tình yêu mãnh liệt với nghề. Bạn hay bắt bẻ mọi người phải biết trân trọng bộ đồ mình mặc, như là...

"Ngài Phong Trụ, làm ơn hãy cài nút lại, tôi không may dư cho ngài để trưng đâu ạ!" Bạn cau mày trách móc, chỉ tay vào lòng ngực đầy sẹo bị lộ. Thật khó chịu làm sao, bạn nghĩ thế.

"Chậc! Phiền phức thật! Cút đi!" Ngài Shinazugawa mắng ngược lại bạn, dù là thế, mặt bạn vẫn cứ trơ trơ ra.
"Hay là ngài không biết cài nút nhỉ?" Không biết bạn hỏi thật hay là chiêu khích tướng, nhưng nó làm cho Sanemi tức giận thực sự.
"Im đi!" Nhìn ngài như sắp rút kiếm ra chém bạn vậy, nhưng bạn vẫn cứ cứng đầu đứng đó. Mắt long lanh nhìn ngài, bây giờ bạn cảm thấy Shinazugawa thật đáng thương, bạn đã trách lầm ngài rồi!

Shinazugawa chẳng thoải mái gì khi bạn nhìn ngài bằng ánh mắt đó, thật sự muốn hét lên.

"Nếu ngài không cài nút lại, thì sẽ có người bị thu hút đến mức thèm muốn ngài như tôi đấy!" Bạn vừa nói vừa kéo áo và xỏ từng nút vào đúng chỗ nó cần ở đó.
"Mà nếu như thế thì không chỉ có tôi nhỉ? Điều đó có nghĩa, lúc đó tôi sẽ có rất nhiều tình địch, trời ạ! Sẽ khó khăn lắm đây!"
"Ngài phải luôn biết giữ mình đấy ngài..." Mãi luyên thuyên, nhắc đến Phong Trụ bạn mới nhớ nhìn lấy ngài một cái, nhưng chẳng thấy bóng dáng đâu cả: "Ơ đâu rồi?"

Theo bạn, Shinazugawa trốn đâu rồi?

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ