"Đập cậu sao?" Bạn đang phơi đồ, gặp được chàng trai Kamado nhờ vả.
Hãy đập cậu mỗi khi cậu dừng việc tập trung hơi thở trong lúc ngủ."Được mà! Cứ giao cho tớ!"
Bạn vui vẻ nhận lời, lúc đó trông bạn rất đáng tin...
Kết quả, sáng thức dậy. Kamado thấy bạn nằm thình lình kế bên, một chân đè lên cậu với dáng vẻ mất nết.
Bạn xin thề rằng mình chỉ ngủ quên khi canh chừng hơi thở của cậu, thế mà, bạn có cảm giác như Tanjirou Kamado đang tránh né bạn cả ngày. Mũi cậu rất thính, nên chỉ cần bạn đến gần thì sẽ bị phát hiện ngay, phải chăng cậu nhóc đang nghĩ bạn như một người vô trách nhiệm... và biến thái khi lợi dụng thời cơ ngủ trên giường của cậu? Nghe... sao mà đen tối quá!
Mãi nghĩ, bạn đã bước ra khỏi hành lang từ lúc nào không biết, và vì mất đà nên đất mẹ xác định sẽ tặng bạn một nụ hôn rồi.
"Bộp"Bạn rơi vào người Tanjirou, một cơ thể rắn chắc, ấm áp đến đẹp đẽ.
Đi đường té đã là xui đi, nhưng té mà được trai đỡ thì cho bạn té ngàn lần bạn cũng chấp nhận.
Bạn dựa vào người Tanjirou mà lấy lại thăng bằng, định cảm ơn nhưng trông Tanjirou chẳng ổn chút nào."T...Tan-chan, cậu bệnh sao? Mặt đỏ vậy?"
_
Trời ạ, tôi đã định viết một Chap kiểu biến nhỏ giống Chap trước. Nhưng you know? Tôi không biết viết ai hết! >_<
Vậy nên! Ai thích nhân vật nào bị biến nhỏ hãy nói với tôi, nhé? Không cần đặt Request cầu kì đâu, chỉ cần ghi tên nhân vật là tôi biết rồi! >v<
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.