[STT] 24: Tomioka Giyuu

2.1K 189 36
                                    

Giyuu bị ghét, bởi vì anh ta đụt.
(T/b) bị ghét, bởi vì quá vô liêm sỉ.

Hai nhân vật lừng lẫy lập hội, hội những kẻ cô đơn nhất thế giới.
Bị ghét nhưng tài giỏi không kém, Giyuu là Thủy Trụ, còn (T/b) đã sớm chiếm vị trí kế tử của anh.

Là chung một hội, hai người rất "thân thiết" với nhau. Người này luôn "đánh yêu" người kia, người kia luôn nhận "bã" người này.

-Địt, con đĩ quạ này mày tin tao cho mày đứng đường không con!?
Bạn thẳng tay bóp cổ con quạ khi nó phá hỏng mộng đẹp của bạn, tất cả cũng tại số nó đến rồi. Nếu quạ đen đáng yêu đến trễ hơn 4 giây thì chẳng bị hành hạ như thế này.

Giyuu nhìn bạn mắt lờ đờ rõ thấy, anh rất kính trọng bạn, đối với Giyuu thì bạn đã là Thủy trụ rồi.

-Ê thằng Đụt kia! Tai điếc à!? Nhấc cái mông lên! Không thì mày cũng sẽ làm đĩ như con quạ này!
Bạn miễn cưỡng "thả" quạ đen đáng thương, bằng cách ném nó vào mặt Giyuu.

Giyuu bằng cách rất dịu dàng, đón nhận lấy con quạ mà bạn gọi là "đĩ".

Bạn vắt kiếm lại cho chỉnh tề dù cho trang phục thật lôi thôi, chẳng là chỉ vừa mới chợp mắt tại "tổ ấm" của hai con người cô đơn được mấy phút thôi mà.

Bạn cúi đầu dòm xem dây thun đang ở đâu, để cái quả đầu dị hợm còn hơn tổ quạ như thế mà đi ra ngoài chẳng tốt chút nào. Sàn nhà trốn trơn chẳng có gì, nói đúng hơn là cả cái phủ chẳng có gì như tên Đụt kia vậy.

-Chậc!
Bạn bực bội giật phăng dây thun của Tomioka ra, để lại là tóc đen xõa dài thật thục nữ.

Giyuu đứng đó, không phản kháng, không lên tiếng. Nếu bạn thiếu thun thì nói với anh là được mà, cần gì phải hổ báo như thế chứ? Giyuu uất ức nha, tưởng người ta đụt thì không biết buồn à?

...

Đó chỉ là một ví dụ cho chuyện thường tình của hai con người cô đơn nhất thế giới.
Hẳn là họ rất thân thiết, người này người kia gắn nhau chặt như keo sơn. Thế nên nếu thiếu mất một người, sẽ không còn là hội những người cô đơn nhất thế giới. Mà chỉ còn lại, một người cô đơn nhất thế giới.

(T/b) chết rồi thì Giyuu sẽ buồn lắm, ngay cả lần cuối cùng được gặp cũng chỉ còn có thể chạm vào. Hơi ấm đâu rồi không thấy, thế mới chấp nhận được bạn chỉ còn lại cái xác. Sao không còn lớn tiếng chửi yêu nhau nữa đi, đánh yêu nhau nữa đi?

Bạn dứt hơi chỉ kịp viết được chữ "Giyuu không", bằng máu, đó là lời nhắn không hoàn hiện.

Mãi đến khi giao chiến với Thượng Huyền Tam mới nghe được bạn muốn nói gì, Akaza mỉa mai thuật lại lời của bạn: Giyuu không bị tất cả mọi người ghét.

Chà, con người đều là một lũ yếu đuối.

...

Thượng Huyền Tam không làm gì phụ nữ, thế ai đã giết (T/b) nhỉ?

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ