[STT] 8: Muichirou Tokito

3.5K 257 26
                                    

Muichirou có sức hấp dẫn rất đáng sợ, dù là bộ dạng thờ ơ hay tràn trề sức sống thì cũng đều khiến bạn say đắm. Thân là một đại trụ, không thể để tâm trí bị điều khiển chỉ như thế được. Với chút liêm sĩ còn xót lại và cái tôi tôn nghiêm, bạn luôn vờ như là kẻ lạc trôi không quan tâm bất cứ cái gì.

"(T/b) chị xem, là ngài Hà Trụ cùng cậu Kamado kìa!" Đứa trẻ đi cùng lay nhẹ tay bạn, khiến bạn phải khó khăn mỉm cười khi nhìn đôi "uyên ương" đang cười đùa.
Nhìn mà tức á, bạn âm thầm nghiến răng chằm chằm vào cậu nhóc Tanjirou đáng thương.

"Cậu Kamado thật sự rất tốt bụng, đã mấy lần ngài ấy giải cứu chúng tôi khỏi Hà Trụ rồi!" Coi bộ tên nhóc đó còn được yêu thích hơn bạn, tên đáng ghét! Đồ bạch liên tiểu tam!

...

Vẫn là bạn, nắm tay thân mật với Tanjirou.
Tanjirou cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, tự dưng có bà chị nào chạy lại chộp tay cậu.
Bạn cười duyên lấy điểm, miệng thì ngọt ngào: " Xin chào, thấy em thật đáng yêu nên chị muốn làm quen, chị tên là (T/b)!"

Đại khái là Tanjirou có nghe về bạn rồi, một cái danh "Vô Trụ" huyền bí nha, nhưng thật chất bởi vì bạn chẳng sử dụng bất kì hơi thở nào nên mới gọi là Vô, là vô trong "vô dụng" ấy (:D). Nhưng tính ra bạn cũng rất ngầu lòi, không sử dụng hơi thở mà vẫn có thể vô tư chiến đấu với bất kì con quỷ nào.

"E-Em là Tanjirou..." Nhân vật lớn nói chuyện với mình khiến cậu bối rối.
Bạn lôi ra một cái cơm nắm đã chuẩn bị sẵn: "Chị có quà làm quen đây!" Tất nhiên chẳng có gì tốt lành, tên bạch liên hoa ngươi đã nổi bật hơn ta mà còn dám xen vào giữa ta với Muichirou, phải độc chết ngươi!

"Em cũng muốn, chị (T/b)!" Muichirou không biết từ đâu xuất hiện, khiến bạn đang làm việc xấu cảm thấy thật nặng nề.
"Vậy thì tớ chia cho cậu nhé!" Tanjirou san sẻ cho Muichirou, tên đáng ghét này thật biết nhân cơ hội. Cơ mà...

"Muichirou! Cái bánh đó là dành riêng cho Tanjirou mà!" Vừa nói xong thì nhóc ấy đã bỏ vào miệng rồi.

Bạn gần như bất lực, vội vàng bồng tiểu khả ái của mình đi, tên Tanjirou đáng ghét! Đến lúc chết còn muốn kéo Muichirou theo nữa chứ!

"Chị (T/b), em có đáng yêu không?" Được một đoạn thì nhóc ấy đột nhiên hỏi bạn, đôi mắt đáng yêu chỉ nhìn mỗi bạn.

-Em hỏi gì lạ vậy? Tất nhiên em là đáng yêu nhất rồi!

"Hơn cả Tanjirou?"

-Tất nhiên rồi!

Thế mà không trò chuyện được bao lâu, Muichirou lại báu lấy bạn, mồ hôi đầy người dù khuôn mặt của nhóc chẳng biểu tình cái gì. Không sao rồi, độc bắt đầu phát tác sao?

"Muichirou, em có sao không?" Bạn lo lắng hỏi han, chân bắt đầu đi nhanh hơn, nếu Muichirou mà xảy ra chuyện gì thì biết làm sao đây?

"Rầm!" Đứa trẻ nhỏ bé bạn luôn yêu thương phản chủ, đè bạn xuống khi mới vừa về phủ.
"M-Mui-?" Trông ngây thơ như thế nhưng kĩ năng hôn của nhóc khiến bạn ngại đến ngọp thở.
"Chị (T/b), khó chịu quá, không nhịn được..."
"Không nhịn được là sao? Này bỏ cái tay...!"

...

Lúc này Tanjirou đang khổ sở lắm, Giyuu gần đó trông thấy sư đệ của mình như sắp chết tới nơi khiến anh bận tâm.

"Tanjirou..." Nghe gọi, cậu bé quay lại, Giyuu giật mình. Khuôn mặt ấy trông thật gợi tình, đôi mắt đụt đến đắng lòng bắt lấy biểu tình hiếm có của sự đệ.
"Anh Giyuu..."

(Không RenTan thì GiyuuTan vậy)

Độc của bạn nếu pha chế sai thứ tự thì sẽ thành xuân dược cực mạnh...

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ