Một cuộc huấn luyện sao?
Bạn thấy không ổn lắm từ trận chiến lần trước, bạn chỉ thuộc hàng hỗ trợ. Nhưng chính vì thế mà đồng đội ngu thì bạn cũng ăn hành!
Thế nên, có lẽ đợt này sẽ là cơ hội tốt để bạn cải thiện kĩ năng chiến đấu cận chiến của mình.Mặc dù có chút gian khổ, nhưng bạn có thể vượt qua bài tập thể lực của Uzui một cách bình yên. Bởi lẽ bạn chưa bao giờ là không chơi đuổi bắt trong một trận chiến với quỷ ngay cả khi chỉ hỗ trợ đồng đội. (Mặc dù vì là nữ giới nên bạn được ưu tiên)
"Em đã làm tốt (T/b)!" Uzui cười, xoa đầu bạn thật nhẹ nhàng, khi anh gọi tên có khiến bạn hạnh phúc. Có lẽ đó là sự khác biệt giữa con gái và con trai.
"K-Không công bằng!" Vì thế nên có một số người phản đối với sự thiên vị này, nhưng Uzui vẫn bênh vực bạn.
Và bây giờ, bạn đang cầm kiếm chiến đấu với Muichirou!
Đối với vị trí hỗ trợ như bạn, cần phải có phản xạ thật tốt để giúp đồng đội kịp thời. Vậy nên bạn cũng không quá chậm chạp hay bỡ ngỡ với tốc độ của ngài Hà Trụ, nhưng điều quan trọng là bạn không quen cầm kiếm.Bạn di chuyển thật nhịp nhàng, có lẽ là tư chất vốn có? Nhưng Muichirou đã đánh ngã bạn ngay sau đó.
"Urg... Đ-Đau quá...""Một lần nữa nào (T/b)!" Ngài Muichirou gọi tên bạn, nó làm bạn bối rối.
Khi ngài đánh ngã bạn, bạn đều nghe được tiếng cổ vũ của Hà trụ: "Đừng bỏ cuộc (T/b)!"Và rồi, ngay tức khắc bạn nhiệt tình dốc sức chặn đòn đánh của Muichirou, mặc dù không có cơ hội phản đòn. Nhưng Hà Trụ đã cười với bạn: "Cậu đã làm tốt rồi! Có thể qua chỗ trụ cột kế tiếp!"
Bạn ngạc nhiên:"T-Thật sao!?"Hà trụ gật đầu rồi cười với bạn, bạn mừng đến phát khóc và ôm lấy Hà Trụ ăn mừng: "Cám ơn ngài!"
Lũ đực rựa bên cạnh: ...
Đến dinh thự của Luyến trụ, bạn được tập luyện sự dẻo dai của cơ thể.
Đầu tiên là nhảy múa trên từng nền nhạc, bạn nhảy và múa. Nhìn như vũ công thực thụ chưa kìa? Bạn tự hào.
"Nhảy đẹp lắm (T/b)" Được Kanroji gọi tên khiến bạn giật mình, bối rối chuyển động tác.
Tiếp theo là xoạc chân, Kanroji-sama làm bạn ngại quá mặc dù cơ thể của bạn đã dẻo sẵn. Nhưng ở gần thế này có cảm giác rất lạ...Bạn được thả ra sớm thôi, đến chỗ của Xà Trụ.
Bạn không có tinh thần cho lắm, vì bạn tệ nhất là kiếm.
Mà còn phải vung kiếm khi tránh chướng ngại vật, bạn không muốn làm đau người khác."Kanroji-sama sẽ khóc hoặc nói đúng hơn là sẽ thất vọng về anh nếu thấy anh đánh phụ nữ đấy!"
Chỉ một câu, bạn đã vượt qua ải khổ.
"Tạm biệt! Con vô liêm sỉ!" Có vẻ anh ta không thích bạn...
"Kanroji-sama sẽ nghĩ gì khi anh mắng phụ nữ đây?"Điểm dừng tiếp theo!
Mà chỗ này huấn luyện cái gì nhỉ? Huấn luyện cho quen mùi hành à?
Mặc dù Phong Trụ đã nói: "Có là gái tao cũng đéo tha!"
Nhưng mọi người đều nhận ra anh ta có vẻ nhường bạn.Thế nên, từ vị trí hỗ trợ chuyển sang cân team!
"Chém hắn ta đi (T/b)-sama!" Mọi người có vẻ tôn sùng bạn.
Nhưng có điều gì đó ở Shinazugawa làm bạn cảm thấy lạ lắm, anh ta có dẻo dai, có nhanh nhẹn, có sức mạnh. Và quan trọng hơn cả, có khủng khiếp."Tôi quý ngài lắm nhưng xin lỗi!" Bạn nhắm mắt chém đại, thế mà cũng thành công gõ vào đầu của Phong trụ.
Vậy là: "Cút! Mày đéo cần ở đây nữa!"
Và bạn mừng như điên rồi sau đó nắm lấy tay Phong Trụ: "Cảm ơn ngài!"Tiếp theo, trên ngọn núi của Nham Trụ.
Nhìn những người đứng trước luyện tập, bạn bất giác che ngực lại.
"Có nhầm không đấy, họ đều cởi trần dưới thác nước, mình cũng vậy sao...?""K-Không chịu đâu!" Bạn hét lên, như hét vào mặt Nham Trụ. Ngài cũng không biết phải làm sao, vì nhìn xung quanh mà xem, có mỗi mình bạn là nữ có thể đứng đây.
Thế nên, tất cả đều phải dừng lại và lui ra để mình bạn tập. Vì không muốn làm phiền mọi người, nên bạn đã cố gắng hết sức.
Tiếp theo, vác gỗ. Bạn đã tự ý tách khối lượng, khi đã quen với nhẹ, bạn sẽ chuyển sang cái nặng hơn.
Lần đầu tiên,... Bạn phải gào khóc trên đôi chân chẳng thể trụ vững. Bạn chỉ thuộc hàng hỗ trợ, nên nếu nói về sức mạnh thì...
Nhưng có một điều bạn phải nể chính mình, bạn đã không có ý định bỏ cuộc dù mệt đến mức ngủ quên.Nhưng đẩy đá thì thật điên rồ.
Không biết bạn đã làm thế nào, nhưng nó di chuyển được tận 4cm!..."Khóa đào tạo của Thạch Trụ đến đây là kết thúc, chúc mừng!"
Nghe ngài nói vậy, bạn mừng phát khóc, khóc theo ngài."Uwaaaaa! Tôi vui lắm Hime-sama!" (Hime???)
"A di đà phật..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.