Hôn thê bá đạo (4)

2.6K 225 15
                                    

Càng vào sâu thì càng sáng bởi hàng trăm sâu đóm đang phát ánh để mê hoặc con mồi, nhưng bằng cách nào đó bạn đã chống chọi được khỏi cơn quyến rũ của ánh sáng xanh lam huyền ảo như cả một vũ trụ.

"May quá, khỏi lo hết diê-" Bạn câm nín, tay bất giác làm rơi que diêm còn đang cháy tàn trên tay. Ngọn lửa yếu ớt chẳng còn sức sống rơi xuống đống xác chết đang thối rữa, dần rồi tắt hẳn.
Nhìn kìa, trước đó bạn cũng đã thấy mấy người khác cũng đang nằm như thế.

Máu đông lại trên mặt đất, nhầy nhụa đen đúa, hôi hám bẩn thỉu. Họ đã chết như thế nào vậy? Các kiếm sĩ đáng thương, bạn xót xa nhìn cách những cái xác chất đầy lên nhau.

Vì không thể bỏ cuộc, vì không thể cứu được họ, vì không thể để họ hy sinh vô ích. Bạn vẫn phải tiến lên, từng bước đi của bạn như vững vàng hơn.

Lúc này, Kyoujurou đã bị dính bẫy (Trụ cột đấy ư!?).

Hai chân anh dính chặt xuống đất chẳng còn di chuyển nổi, sẽ thật tệ nếu phải chiến đấu trong hoàn cảnh này. Hơn nữa, lúc vào đây vì bùng cháy quá nên anh chẳng cầm theo ánh sáng nào cả. Anh chẳng thể nhìn thấy gì, dù là tay mình.

"A! Đẹp trai quá đi!" Tiếng nói vang lên cùng với ánh sáng màu lam bắt mắt phía bên trên anh, bây giờ mới chịu hiện hình ư? Thật nguy hiểm như trái táo trên đầu Newton. (Ác ma đến từ thiên đường ứ, ai nghe chưa nà???)

"Này này! Anh đẹp trai ơi, làm chồng em nhé?" Thật chói mắt, nhưng vẫn nhìn ra hình dạng một nữ quỷ xinh đẹp. Mái tóc của nàng mượt mà đen tuyền, làn da trắng tuyết mềm mại. Đôi mắt lấp lánh ánh màu lam trên đồng tử đen tròn vành vạnh. Thân hình gợi cảm chỉ che có vài mảnh vải mỏng nhánh như tơ dính trong hang động này, quả thật nghiêng nước nghiêng thành, người nhìn người mê.

Thật tiếc cho một con quỷ!

"Rất tiếc! Ta không thể!" Rengoku trả lời một cách rõ ràng, không chút run sợ. Thanh kiếm hiếu chiến của Viêm Trụ vào trận, nhưng ngay lúc đó, ánh sáng lam mãnh liệt lại tắt hẳn. Xung quanh tối tăm, nhưng chắc chắn rằng điều đó chẳng thể ngăn một trụ cột chiến đấu.

"Tại sao chứ? Trước giờ chưa từng có ai từ chối ta cả" Âm thanh của nàng ta vang lên, thật ngọt ngào và dễ nghe, mang theo một chút xót xa của thiếu nữ yếu ớt. Chính là đằng trước, cách xa tầm tấn công của Viêm Trụ.

"Vì ta đã có hôn thê rồi!" Viêm trụ rõng rạc tuyên bố.


Sâu hơn nữa, nhịp tim bạn cứ tăng lên theo từng bước chân.
Như rằng một thứ đáng sợ đã ở đó đợi bạn, như rằng ánh sáng xanh lam sẽ biến mất sớm thôi.

Nhưng không sao, thanh kiếm của bạn sẽ không gãy, que diêm trong túi vẫn còn nhiều.
Bạn không có lí do gì để dừng lại.

"!" Suýt nữa là dẫm lên bẫy rồi, bắt đầu chỗ này là tơ đã xuất hiện lại và dày đặc hơn trước nữa. Tiến vào sao đây?


Dẹp đi!!! Kyoujurou gì tầm này! tui mở Req!!!

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ