Bạn rùng mình khi Muichirou chạm vào cánh vai mình từ phía sau.
Dù mắt phế rồi nhưng xúc giác vẫn rất nhạy cảm, bạn có thể cảm nhận rõ cái chạm của ngài Hà Trụ đáng kính.-Muichirou-nii!?
Người ta nghe gọi nhưng không trả lời bạn, Muichirou bước lên trên trước bạn. Chẳng cần phải nhón chân cậu cũng có thể hôn vào mặt bạn, là Muichirou cao lên hay do bạn lùn đi?
Hồi đó, không biết Hà Trụ chúng ta nghĩ gì, lại tùy tiện nhận em gái nuôi. Nói là muốn thử làm anh đi, thế thì Muichirou không cần thử đâu, vì theo bạn cậu chẳng phải một người anh tồi.
-Muichirou-nii!! Đừng có hôn người ta bất ngờ thế chứ!?
Da mặt bạn đỏ hết lên cả, nhưng bạn cũng chẳng thể thấy được mình như thế nào.Bạn vờ như giận dỗi quay đi, cảm nghĩ lúc này bản thân thật bánh bèo.
Mỗi lần được Muichirou nũng nịu cưng chiều khiến bạn phát sốt, tự ước chi cậu chưa bao giờ nhận bạn làm em gái nuôi. Bởi em gái vẫn là em gái, Muichirou chỉ đối với bạn như thế.Sẽ thật tốt biết bao nếu "Em gái" có thể thay bằng "người yêu".
...
-Nè Tanjirou-kun...
Bạn nâng ly trà cho hết vào họng, như là đang uống rượu vậy.-Chuyện gì vậy?
-Cậu rất thương em gái đúng không?
-Tất nhiên!
Bỏ qua câu hỏi bất ngờ của bạn, Tanjirou trả lời với nụ cười thật đáng yêu.-Rất thương? Nezuko-chan thật may mắn khi có Tanjirou cậu làm anh trai nhỉ?
Bạn đặt mạnh cốc trà xuống bàn, dùng lực như muốn đập bàn đập sàn khiến Tanjirou giật mình khó hiểu.-Đã có chuyện gì xảy ra sao (T/b)-san?
Tanjirou bối rối hỏi han, ngừng một lúc nhóc đã nghĩ ra vấn đề:-Muichirou làm cậu giận à?
-...
Xem ra đã trúng tim đen, bạn câm nín nhưng không được bao lâu:-TÔI KHÔNG MUỐN LÀM EM GÁI CỦA MUICHIROU NỮA!!!
Bạn nhào vào lòng Tanjirou mà thút thít, cứ làu bàu: "Không muốn là em gái!"
Tanjirou nhẹ nhàng xoa đầu bạn, không hiểu chuyện gì nhưng cậu chắc chắn bạn có một nổi khổ nặng tâm từ rất lâu rồi.-Không muốn?
Cái giọng ngang ngang của Muichirou từ đằng sau làm bạn giật mình, đôi mắt mù không thể nhìn thấy "anh trai" của mình.-Muichirou-nii...
-Tại sao!?
Muichirou gằn giọng, nghe thật lạ.-...
Cậu tiến tới kéo bạn khỏi Tanjirou, đôi mắt ấy trông rất tức giận, nhưng thập phần đang đau vì nặng tình.
-Vì không thích?
Muichirou lắc vai bạn, tâm thế không vững vàng của bạn cũng khiến đôi chân không vững vàng theo, dựa vào lòng ngực của "anh trai".-Vì không yêu tôi?
-...
-Trả lời!
-CÓ! CÓ YÊU! YÊU MUICHIROU NHIỀU LẮM! THẾ NÊN KHÔNG MUỐN CHỈ LÀ EM GÁI!
-...
Muichirou hình như ngộ ra được điều gì đó, đôi mắt lại long lanh ngắm nghía bạn. Thật nhẹ, cậu ôm bạn vào lòng vỗ về: "Xin lỗi..." [Đã không nghĩ cho cảm giác của em].Muichirou xin lỗi? Có nghĩa là lời tỏ tình của bạn bị từ chối?
-Không muốn làm em gái thì làm người yêu...
(Tanjirou: Hai bợn yêu đương đủ chưa ạ?)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.