[STT] 10: Kukoshibo

3.1K 240 5
                                    

Bạn cười khúc khích ngay sau lưng của Michikatsu Tsugikuni, thấy hắn đứng thất thần trước bảng điểm thế này càng muốn thêm lời độc ác:

-Trời ạ, Tsugikuni-san tuyệt thật, lúc nào cũng đứng thứ hai!
Nói đoạn, bạn dừng lại, cười nham nhở: "Lúc nào cũng đứng sau em trai mình..."

Kukoshibo tất nhiên có để tâm mấy lời phiền phức ấy chứ! Đặc biệt là để tâm cả bạn! Nhưng hắn ta chẳng kích động mà giận mất khôn, Michikatsu không rãnh rỗi chấp nhất với một đứa hạng 3.

(Đâu phải thế chứ, bạn là thương hắn nên cố tình làm sai mấy câu để hắn lên hạng 2 ấy mà...)

-Không chịu được thì cứ khóc đi nha! Lại đây, vòng tay tôi sẵn sàng chào đón kẻ thua cuộc như cậu...
Vờ như từ bi nhưng bạn lại cười không ngớt, đâm chọt hắn ta đủ kiểu. (Đúng là ngược đau lòng chết rồi :((( )

Nói ác thế mà Michikatsu lại tưởng là thật? Hắn ta đột ngột ôm lấy bạn trước bao nhiêu là người.
Tức lắm, bạn không thèm uốn lưỡi trước khi nói:

-Này tên Á quân! Ng-ngươi không biết ta đang khịa ngươi ấy à!? Mà có muốn ôm thì lựa lúc nào thích hợp! Như thế không biết xấu hổ à?

-Không!_ Trả lời ngắn gọn, Michikatsu càng ôm bạn chặt hơn, thật may mắn khi cô gái của hắn 'luôn dang tay chào đón những kẻ thua cuộc'.

"Lại là bọn diễn cẩu lương không lấy tiền!"
"Vậy nên mới nói không nên yêu tuổi học trò là vậy đó!"
"Trời má! đang lúc căng thẳng mà gặp bọn này nữa!"
"..."


[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ