-Douma! Em nghĩ mình đang làm gì!?
Bạn lùi lại đến nép vào tường, tay để hờ trên ngực một cách cảnh giác. Bạn giận dữ trừng mắt với thằng em trai ngỗ nghịch, không nói gì nó liền muốn trèo lên người chị nó nằm à?-Hic! Chị! em chỉ muốn ngủ cùng!
Douma vờ như sùi sụt nước mắt nước mũi, tiếng khóc của hắn ta chân thật đến mức làm bạn thấy thương.Bản tính chị cả nổi dậy, Douma dù có quá đáng thế nào trong mắt bạn vẫn hóa đáng yêu một cách thần kỳ.
-N-Nhưng em lớn rồi mà!
-Lớn rồi thì không được ngủ cùng với chị hai nữa ư!?
Douma sáp lại gần bạn, khiến cho bạn phải hối hận khi đứng trước tường phòng.Tư thế Kabedon đối với Douma thật dễ dàng và tự nhiên, nhưng đối với người bị động là bạn thì nó chẳng thoải mái chút nào.
-Tất nhiên không! Có câu nam nữ thụ thụ bất thân!
-Nhưng chị, chúng ta là ruột thịt thì không cần quy tắc đó!
-Chị không cần biết! Em không tránh ra thì chúng ta không chị em! Đoạn tuyệt!
Douma nghe bạn tuyên bố như thế thì nước mắt rưng rưng, hắn ta như dỗi lắm:
-Em cũng không muốn chị chị em em với chị nữa! Đoạn tuyệt gì thì làm đi! Từ nay chúng ta người dưng không quen! Hứ!
Nói xong một câu uất ức, Douma liền xoay người bỏ đi; mấy giọt lệ quỷ vì thế cũng thoát ra khỏi mắt, lung linh chậm rãi đọng lại trong không khí rồi theo lực hút rơi xuống mặt đất.
-Ơ này Douma!
Bạn cũng không nói gì kịp thì hắn ta đã một chân hai chân chạy đi, xem ra lần này đã ủy khuất em trai mình rồi. Bạn ngẫm nghĩ cũng thấy thương thằng bé, Douma chỉ muốn tình cảm một chút mà lại bị bạn một mực cự tuyệt.
...
-À rế? Douma? Tưởng em đoạn tuyệt với chị rồi?
Bạn đang trải tấm futon ra sàn cũng phải ngừng tay, vội cuốn nó lại như chưa có ý định ngủ. (Quỷ làm gì cần ngủ? :D)Douma hành tung loạn cả lên, hắn ta ôm lấy bạn từ phía trước. Dùng lực bắt ép bạn dựa vào người hắn mà ngồi xuống, hai tay hắn từ lưng trườn sâu xuống dưới.
-Douma! Em đang chạm vào mông chị đấy!
Giọng bạn cũng thật nhỏ khi đang ở trong lòng ngực hắn, Douma dừng lại, mắt liếc thấy hắn đang trải tấm futon mà bạn đã cuộn lại.
Douma thả bạn ra, nhưng cũng rất nhanh giữ bạn lại trên tấm futon trắng.
Một tay thì khóa bạn lại, hai cổ tay bất lực bị hắn nắm chặt giữ trên đầu.
Một tay của hắn lần mò trên cơ thể của bạn, có nơi nổi nơi chìm khiến những ngón tay của Douma hết lên rồi xuống. Tay hắn trượt tới đâu thì đồ bạn mất tới đó! (Ủa ngộ nghĩnh?)-Douma! chúng ta là chị em ruột! Đây là loạn luân!
Bạn vùng vẫy hai chân trắng nõn càng khiến hắn bị kích thích, Douma cắn bạn một cái cũng nhanh lành đi bởi khả năng của quỷ, nhưng cảm giác thì khiến bạn rùng mình.-Nhưng mà chúng ta đoạn tuyệt rồi, là người dưng thì làm chuyện này chẳng phải loạn luân...
Douma cười cái ranh mãnh làm bạn ức chế, nhẫn nhịn khi đang bị sờ mó, bạn chẳng còn lời gì để nói.-Đừng Douma!
Bạn biết có chuyện chẳng lành khi Douma tay nắn ngực bạn từ từ cúi người xuống.Trước khi hè lưỡi ra, Douma buông một câu dở hơi: "Đừng? Tại sao em phải nghe lời người bị hấp chứ!?"
Đây không phải loạn luân nha :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.