Chapter 1: Tổng Giám Đốc Cao

2.6K 65 13
                                    

" Công ty Keidi làm nên lịch sử khi chính thức chiếm ngôi đầu bảng vương về doanh số 3 năm liên tiếp"

" Cao Kỳ Duyên- Vị chủ tịch trẻ tuổi xuất sắc nhất năm 2018"

" Cao Kỳ Duyên- Nữ doanh nhân có sức hút nhất mọi thời đại"

- Wow... Tổng giám đốc của chúng ta giỏi ghê.

- Còn phải nói, Võ Tắc Thiên thời hiện đại mà. 

Một đám người nam nữ mặc đồ công sở vô cùng đẹp mắt đứng ở vị trí lễ tân, đang cùng nhau tập trung vào màn hình laptop với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ, và không ngừng bàn tán về những tin tức sáng nay. 

Chợt có một người tinh ý lên tiếng khi xuất hiện âm thanh giày cao gót đều đều va chạm với mặt sàn nhà bóng loáng. 

- Suỵt... Tổng giám đốc tới kìa.

Cái nhếch môi nhẹ khi nghe được những điều mọi người bàn tán về mình, xong Duyên hiên ngang bước vào công ty với giám đốc Trần Quang Đại và bốn người vệ sĩ có nhan sắc cực phẩm của mình.

Một thân ảnh mãnh mai khoác lên người chiếc áo sơ mi trắng hở vài cúc áo hững hờ kết hợp cùng quần ống lòe và giày cao rót, chiếc kính mát màu đen được chiếc mũi cao thẳng tấp giữ yên trên khuôn mặt hoàn hảo. Mái tóc dài màu nâu lạnh xõa ra vô cùng đẹp mắt, đặc biệt là làm nổi bật lên làn da trắng hồng sáng rực.

Cô sở hữu một nhan sắc tuyệt hảo với những đường nét vô cùng thanh cao, thoạt nhìn vô cùng thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và tất nhiên toát lên được phong thái của một nữ vương. 

Và hiển nhiên nữ vương đi đến đâu là tất cả nhân viên đều ngừng tay, cúi người chào cung kính đến đó.

Duyên một mình bước vào thang máy riêng thẳng tiến lên căn phòng tổng thống. Nữ doanh nhân ngồi vào chiếc ghế nệm cao cấp, xoay lưng lại với bàn làm việc, với vẻ mặt vô cùng hưởng thụ, cô thích cái cảm giác được ngồi trên tầng cao nhất của công ty cao chọc trời để ngắm nhìn xuống thành phố bên dưới. 

Hôm nay lại càng thêm cao hứng khi kết quả của buổi công bố tối qua khiến Duyên rất ư là hài lòng, sau bảy năm vào Sài Gòn lập nghiệp, bao nhiêu hỉ nộ ái ố Duyên đều đã trải qua hết. Và ngày hôm nay chính doanh thu của KEIDI hay số tài sản kết xù và sức hút của Duyên trên tất cả các mạng xã hội đã khẳng định với mọi người rằng Duyên và Keidi vững chắc như thế nào.

Cô đang đứng ở đỉnh cao nhất của sự nghiệp, cái giá nhận được của biết bao nhiêu cực khổ và tủi nhục là vô cùng xứng đáng.

Tổng giám đốc Cao thả người vào chiếc ghế mềm mại, lại một lần nữa nở một cười tự mãn với sự tài giỏi cũng như vẻ đẹp của mình. 

CỘC CỘC...

- Vào đi!- Duyên vẫn ngồi yên như vậy, uy quyền lên tiếng.

- Dạ! Thưa tổng giám đốc, có giám đốc Đình của công ty Coco muốn gặp ạ.- Thư ký với chất giọng dịu dàng lên tiếng.

- Cho anh ta vào.- Cô bình thản như không, vẫn ngồi im hưởng thụ chưa có ý định nhúc nhích.

Cánh cửa gỗ sang trọng được mở ra, hai người đàn ông mặc vest đen chỉnh tề bước vào, người đàn ông điển trai tóc tai vuốt keo tỷ mỉ, không giấu được sự vui vẻ mà lên tiếng:

Kiếp Sau Có Gặp Được NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ