Áo choàng sau khi ngâm nước càng mỏng đến đáng thương, dán sát lên cơ thể Bùi Mạc, khiến cơ thể hắn được phác họa như tranh vẽ, liếc mắt liền thấy rõ mồn một.
Hắn mới mười bảy tuổi, thân hình dù gầy nhưng khung xương vô cùng đẹp, chân mày đen thẳng tắp, lông mi dày cong vút, nước từ tóc lẫn cằm lần lượt chảy xuống càng khiến thân thể thêm phần hấp dẫn, cướp lấy sự chú ý từ Lý Tâm Ngọc.
Nàng kiếp trước không phải chưa từng thấy qua cơ thể Bùi Mạc, nhưng tựa hồ mỗi lần nhìn thấy đều khiến nàng không kìm được chấn động.
Thấy Lý Tâm Ngọc nhìn đến ngây ngốc, Bùi Mạc nhanh chóng nắm lấy vạt áo ngủ bằng gấm che lại phần eo dưới trở xuống, vội ho một tiếng kéo thần trí đang lơ lửng của nàng về.
Cảnh đẹp bị che lại, Lý Tâm Ngọc vừa ngại ngùng vừa có chút tiếc nuối, vội lấy tay xoa xoa mũi.
Có thể là do chậu nước lạnh có tác dụng, cũng có thể là do bản tính Bùi Mạc vốn quật cường, vẻ ửng hồng trên mặt hắn dần biến mất, ánh mắt cũng khôi phục lại vẻ trong suốt, chỉ là ánh mắt nhìn Lý Tâm Ngọc vẫn mang theo chút mơ hồ khó hiểu lẫn cảnh giác đề phòng.
Lý Tâm Ngọc biết, trong lòng Bùi Mạc luôn coi nàng là kẻ thù, kiếp trước như vậy, kiếp này cũng sẽ không khác đi.
Trong lòng nàng có chút khó chịu không tên, lại nhấc áo ngủ bằng gấm che cả người Bùi Mạc lại, hậm hực nói: “Ngươi không cần sợ ta sẽ làm gì ngươi, sân sau của ta nuôi đến 26 nam sủng, mỗi người đều đẹp tựa Phan An, một tháng lâm hạnh một người, vô cùng sảng khoái. Ngươi kể cả có muốn bò lên giường bản cung, cũng phải đứng đó mà xếp hàng!”
Bùi Mạc đang bị nhốt trong chăn: “…….”
Hắn không hiểu nổi tại sao lại là 26 mà không phải 30, lại nghĩ mình chính là số 27, thực sự có cái gì đó nghẹn ở cổ họng.
Lý Tâm Ngọc không hề có nam sủng, một người cũng không.
Nàng chỉ dám ở trên miệng “trêu hoa ghẹo nguyệt”, từ trước đến giờ chỉ có sắc tâm không có gan làm càn. Kiếp trước cũng như vậy, chỉ vì giận dỗi Bùi Mạc mà ngoài miệng ba hoa, kỳ thực nội tâm tinh khiết không khác gì hoa sen trắng. Chính vì cái tật xấu này mà nàng khiến Bùi Mạc nếm không ít xót xa.
Quên đi, chuyện cũ như một cuốn sổ nợ rối mù, nhắc đến chỉ thêm đau lòng.
Lý Tâm Ngọc thở dài, đi chân đất xuống giường, tóc dài đen nhánh như sắc đêm chảy xuôi. Dưới ánh đèn lập lòe, nàng nhìn Bùi Mạc, nửa trêu tức nửa nghiêm túc nói: “Ở Thanh Hoan điện này, người ngươi không nên đề phòng nhất chính là ta. Bổn cung tuy là Đế cơ, là bảo bối của cả Hoàng thượng lẫn Thái tử, nhưng bên cạnh không có mấy kẻ là thật lòng, phần lớn đều là những kẻ “ruồi bu lấy mật” như thiến cẩu Lưu Anh, không cẩn thận sẽ bị hãm hại.”
Bên trong chăn, cơ thể Bùi Mạc khẽ giật giật.
Tiếng còng nhẹ vang lên, hắn giơ tay vén chăn lên, lộ ra khuôn mặt anh tuấn đến tinh xảo, trầm giọng nói: “Đại ân của điện dạ, Bùi Mạc nguyện sống chết theo người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu Ly
Romance🌻Tên truyện: Tô vàng nạm ngọc 🌻Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly 🌻Tình trạng: hoàn edit 🌻Thể loại: Cổ đại, Cung đình hầu tước, Trọng sinh, Song trọng sinh, Song xử, Sủng, HE 🌻Văn án: Đừng để văn án lừa tình. Xin nhấn mạnh ba lần đây là truyện ngọt, ngọt...