Bùi Mạc như trước mặc quan bào, dưới tử sam kín kẽ, hai mảnh vạt áo trắng như tuyết bao lấy gáy, trong tuấn lãng lại mang theo vài phần cấm dục đoan chính, hoàn toàn không giống bình thường. Lý Tâm Ngọc đặc biệt thích hắn mặc quan bào tử sam, kìm lòng không đậu nhìn nhiều chút, cười nói: "Đang muốn đi tìm ngươi."Bùi Mạc đi vào cửa, phát hiện Lý Tấn đã ở đây, chân mày nhíu lại. Ân oán của hai người bắt đầu từ khi Lý Tấn kêu gào muốn thiến Bùi Mạc, đã thành một đoàn rối mù khó gỡ. Bùi Mạc không thích Lý Tấn, Lý Tấn cũng không quen nhìn Bùi Mạc. Thái tử gia lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, nâng lên cằm nói với Bùi Mạc: "Gọi dượng."
Bùi Mạc lạnh nhạt chuyển hướng tầm mắt, không để ý đến hắn. Lý Tấn tự mình mất mặt, nhìn thấy muội muội đáng yêu nhà mình cùng Bùi Mạc tay nắm tay, càng cảm thấy chua đến ê răng. Hắn phút chốc đứng dậy, hừ giọng nói: "Ta đi đây."
Lý Tâm Ngọc kéo Bùi Mạc ngồi xuống, chống cằm nhìn hắn: "Ngươi mặc như này thật là đẹp mắt."
Lý Tấn bị lờ đi hắng giọng một cái, gia tăng âm điệu hô: "Ta thực sự đi đây!"
Lý Tâm Ngọc tùy ý phất tay một cái, đến một câu khách khí giữ lại cũng không có, nói: "Đi thôi đi thôi, để Tuyết Cầm tiễn huynh nhé."
Trong một cái chớp mắt, Lý Tấn tâm tình thê lương, hình như thấy lá ngô đồng héo tàn trong đình viện, lại thấy gió bắc thưa thớt lạnh lẽo. Hơn mười năm tình huynh muội, còn thua kém một tiểu bạch kiểm nửa đường xông ra! Lý Tấn đem hai bên lông mày nhíu thành chữ bát, mặt kéo đến dài ra, một bên thở dài một bên ra cửa.
"Phụ hoàng đã nói gì với ngươi?" Lý Tâm Ngọc đem đầu tựa trên vai Bùi Mạc, cùng hắn sóng vai mà ngồi, hỏi. Bùi Mạc cùng nàng năm ngón tay đan cài, trả lời: "Cha người đưa binh phù giao cho ta, thấy binh phù như bệ hạ đích thân tới, để ta chỉnh đốn tàn quân, tử thủ U Châu ."
"Để ngươi tử thủ U Châu, lại để cho Lý Nghiễn Bạch thu phục đất đã mất, tương lai công huân đều là của hắn." Lý Tâm Ngọc thì thầm một tiếng, lại nói: "Khi nào xuất phát?"
"Tối nay, giờ tý qua đi, lĩnh một vạn binh mã tức khắc ra khỏi thành."
"Nhanh như vậy? Ta còn tưởng rằng nhanh nhất cũng phải ngày mai."
"Tin tức chiến bại đã lan khắp Trường An, đêm khuya ra cửa chính là vì che giấu hành tung, để tránh khiến cho bách tính khủng hoảng." Bùi Mạc ngóng nhìn Lý Tâm Ngọc lo lắng triền miên, câu môi cười, tiếng nói như người thiếu niên trong sáng, lại càng thêm kỹ càng bình tĩnh, thấp giọng nói: "Không phải lo lắng, mang đi một vạn nhân mã có bộ hạ cũ Bùi gia quân, một nhà chiếu ứng lẫn nhau, sẽ không có việc gì."
"Ta biết ngươi sẽ không thua, lúc trước cũng như thế, nơi nào có ngươi ở luôn luôn đánh đâu thắng đó."
Lý Tâm Ngọc cười thanh, mặc dù kiếp trước, đao kiếm của Bùi Mạc chỉ hướng cung thành của chính mình, nhưng điều này không thể phủ nhận hắn thiên tính trời sinh.
"Hôm nay cha người ngay trước mặt quần thần cho phép hôn sự của chúng ta, ta rất vui vẻ."
Gió thu thổi tới, ngoài cửa sổ lá ngô đồng tuôn rơi tung bay, Bùi Mạc nắm đầu ngón tay của nàng đưa đến bên môi vừa hôn vừa nói: "Ta sẽ mau chóng kết thúc chiến sự, về cưới người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu Ly
Lãng mạn🌻Tên truyện: Tô vàng nạm ngọc 🌻Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly 🌻Tình trạng: hoàn edit 🌻Thể loại: Cổ đại, Cung đình hầu tước, Trọng sinh, Song trọng sinh, Song xử, Sủng, HE 🌻Văn án: Đừng để văn án lừa tình. Xin nhấn mạnh ba lần đây là truyện ngọt, ngọt...