Trời tháng bảy như trước có chút oi bức. Lý Tâm Ngọc cảm giác mình đang ôm cái lò lửa, đang ngủ bị hun nóng đến tỉnh giấc. Nàng mơ mơ màng màng đẩy đẩy ‘bức tường ấm’ bên người, ‘tường’ kia giật giật, cẩn thận từng li từng tí lui ra một chút, đợi nàng một lần nữa đi vào giấc ngủ lại quấn lên, đem nàng ôm vào trong lòng. Lý Tâm Ngọc bị đứt quãng giấc ngủ, lúc này mới mở ra đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ, chống lại tầm mắt Bùi Mạc thanh sáng. Bùi Mạc hẳn là sau khi tập thể dục buổi sáng đã tắm rửa qua, sợi tóc hơi ẩm ướt, trên người mang theo hương bồ kết thơm ngát dễ ngửi, Lý Tâm Ngọc nhất thời ngơ ngẩn. Trời cao mây nhạt, năm tháng tĩnh hảo, thiếu niên âu yếm cười hôn tỉnh chính mình, đây là hạnh phúc an bình mà nàng của kiếp trước nghĩ cũng không dám nghĩ."Đang suy nghĩ gì đấy?" Bùi Mạc nửa tựa ở đầu giường, quần áo đơn bạc hơi mở rộng, lộ ra lồng ngực, một điểm ấn ký chu sa ở dưới quần áo như ẩn như hiện. Bùi Mạc thân thể thon dài lại đẹp, rất là hấp dẫn mắt nhìn, Lý Tâm Ngọc cảm thấy mũi có chút phát nhiệt, bàn tay sờ soạng trên ngực cùng dưới bụng hắn một cái, dùng tiếng nói khàn khàn sau khi tỉnh giấc nói: "Quần áo mặc như thế này làm gì vậy?"
Bùi Mạc cười thanh, đem tay nàng nắm lấy, ở bên tai nàng nói nhỏ: "Thần, muốn cám dỗ điện hạ." Nói xong, hắn cúi đầu nhẹ nhàng mổ trên môi Lý Tâm Ngọc: "Ta đã lâu chưa chạm qua người."
Lý Tâm Ngọc cũng có chút tâm viên ý mã. Từ lần trước khai trai, hai người đã có hơn nửa tháng chưa từng ôn tồn qua, nàng xác thực cũng rất muốn, nhưng giương mắt nhìn sắc trời một chút, đã sắp đến chính ngọ, nếu như không hồi cung sẽ bị phát hiện. Lý Tâm Ngọc chính mình không quan tâm cái gì gọi là khuê dự, chỉ là Bùi Mạc mới lĩnh tước vị, nếu có chút điểm ô danh, liền sẽ bị ngôn quan hợp nhau tấn công, nàng không nỡ Bùi Mạc bị oan ức.
"Ngủ một giấc đến lúc này, ngươi hẳn là sớm một canh giờ đánh thức ta." Lý Tâm Ngọc sờ sờ hai má Bùi Mạc, có chút áy náy đáp: "Lần sau có được không?"
Trong mắt Bùi Mạc quả nhiên thoáng qua một tia thất vọng, nhưng cũng có thể hiểu: "Thấy người ngủ đến thật say, thực sự không đành lòng đánh thức người. Điện hạ đã bao lâu rồi không ngủ hoàn chỉnh một giấc, ân?"
"Một trận bệnh tình này của phụ hoàng ổn định, thần trí tỉnh táo không ít, ta cũng nhẹ nhõm một chút." Lý Tâm Ngọc ôm gáy Bùi Mạc, ngón tay vuốt ve sau tai hắn, dấu vết nô lệ chỗ đó đã giảm đi, cơ hồ nhìn không ra. Nàng hỏi: "Bùi Mạc, ngươi tức giận sao?"
Bùi Mạc buồn cười nói: "Vì sao phải tức giận?"
"Chúng ta cơ hội gặp mặt quá ít, hôm qua còn để ngươi đợi lâu như vậy."
"Có chút mất mát, nhưng không đến mức tức giận." Bùi Mạc ôm hông của nàng, để thân thể của nàng tới sát chính mình, đè thấp tiếng nói: "Cho nên, công chúa không tính toán bù đắp ta một chút?"
"Nóng." Lý Tâm Ngọc cười đẩy ra hắn.
"Ta cũng nóng." Tay Bùi Mạc khẽ vuốt ve trên eo nàng, ám chỉ hết sức rõ ràng.
"Từ từ, bản cung còn chưa rửa mặt..."
"Đợi lát nữa lại rửa."
"Không, đừng làm rộn... Ngô ngô!" Lý Tâm Ngọc bị hắn hôn đến thất điên bát đảo, trong mắt hàm hơi nước bất đắc dĩ nói: "Thực sự không còn sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu Ly
Romance🌻Tên truyện: Tô vàng nạm ngọc 🌻Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly 🌻Tình trạng: hoàn edit 🌻Thể loại: Cổ đại, Cung đình hầu tước, Trọng sinh, Song trọng sinh, Song xử, Sủng, HE 🌻Văn án: Đừng để văn án lừa tình. Xin nhấn mạnh ba lần đây là truyện ngọt, ngọt...