Chương 85

2.3K 102 2
                                    


Trên hai cổ tay Lý Tâm Ngọc đều đeo một chuỗi vòng kim ngọc, nổi bật trên da thịt trắng nõn, chỉ khẽ động liền đinh đang kêu vang, khiến Bùi Mạc nhớ lại dây đỏ Kim Linh trên cổ tay nàng kiếp trước. Lần đầu tiên vẫn chưa kiên trì quá dài. Bùi Mạc thấp giọng thở gấp, như trước chăm chú ôm lấy Lý Tâm Ngọc, nhỏ vụn mà dịu dàng hôn nước mắt của nàng, không nỡ đem chính mình từ trong cơ thể nàng rút ra.

Lý Tâm Ngọc hôn lên chóp mũi anh tuấn của hắn, má tuyết hồng hào, thái dương hơi ẩm, tựa như oán trách lại tựa như trêu chọc nói: "Người lại làm ta khóc." Sau đó, nàng rõ ràng cảm giác được cự vật trong cơ thể có dấu vết tỉnh lại.

"Còn tới nữa sao?" Lý Tâm Ngọc kinh hãi, hướng mép giường lui lui ra: "Ngươi đi ra!"

"Không đâu."

Bùi Mạc vòng eo ôm trơn bóng của nàng, làm cho nàng cùng mình kín kẽ hợp lại cùng một chỗ, không thể mảy may thoát đi. Nửa búi tóc hắn vì động tác kịch liệt mà hơi mất trật tự, hai bên thái dương có vài lọn tóc rũ xuống, làm cho mặt mày anh tuấn càng thêm mấy phần thiếu niên trong sáng. Lý Tâm Ngọc thổi thổi tóc hắn, cười trêu ghẹo.

Nàng không biết mình ở trên giường cười có bao nhiêu mê người, Bùi Mạc lập tức con ngươi u ám, nói giọng khàn khàn: "Lại tới một lần nữa?"

"..."

Lý Tâm Ngọc yên lặng rút lui nhưng chưa từng thành công. Bùi Mạc tự nhiên sẽ không cho nàng cơ hội chạy trốn, kéonàng qua lại thêm một nụ hôn sâu, rất nhanh điều chỉnh trạng thái khởi động, tốc độ khôi phục cực nhanh làm người ta nghẹn họng nhìn trân trối.

Lần thứ hai càng tế thủy trường lưu, từ lúc chuẩn bị nghỉ ngơi đến tận nửa đêm về sáng. Lý Tâm Ngọc mệt đến một đầu ngón tay cũng không nâng nổi, Bùi Mạc trái lại càng phát ra tinh thần, ánh mắt lom lom nhìn nhìn Lý Tâm Ngọc trong lòng, thâm tình mà lại thỏa mãn, khóe miệng lúc nào cũng con lên, như là trẻ nhỏ chiếm được kẹo. Nghỉ ngơi trong khoảnh khắc, Bùi Mạc khoác áo ngủ lên, giúp Lý Tâm Ngọc chà lau thân thể. Lý Tâm Ngọc ngủ đến mơ mơ màng màng, vô thức hỏi: "Chảy máu sao?"

Bùi Mạc dừng một chút, tựa như là đang quan sát, sau đó nói: "Có một chút."

Lý Tâm Ngọc gật gật đầu, khó khăn lật người: "Ngươi bắn ở bên trong ?"

Lưng Lý Tâm Ngọc rất đẹp, da thịt vô cùng mịn màng, từ cột sống đến mông là vòng eo thon thả rõ ràng. Bùi Mạc 'Ân' một tiếng, tiếng nói như trước có chút tối câm, lại hết sức thỏa mãn. Lý Tâm Ngọc cười thanh: "Có thể hay không sẽ mang thai?"

"Không biết." Bùi Mạc rũ mắt xuống cười, có chút ngượng ngùng: "Mang thai cũng có thể, ta sẽ cưới người."

Lý Tâm Ngọc mềm giọng hừ một tiếng: "Nghĩ thật hay, mới mấy ngày đã nghĩ để bản cung sinh con cho ngươi? Trước tiên hầu hạ ta thoải mái, chuyện này nói sau đi."

"Kia, " Bùi Mạc ngồi xếp bằng ở bên giường, dùng khăn tay ẩm ướt lau mồ hôi trên thái dương nàng, thăm dò hỏi: "Thần hầu hạ điện hạ có thoải mái không? Còn đau phải không?"

Lý Tâm Ngọc mở mắt ra, có thể cảm nhận được tình yêu cùng quý trọng từ sâu trong nội tâm Bùi Mạc với nàng. Nàng lười biếng cười, nói: "Kỳ thực ngươi rất tốt, là chính ta không đủ dũng cảm."

[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ