Chương 95

2.1K 92 6
                                    

Đông cung, Lý Tấn mở to mắt nhìn Lý Tâm Ngọc ôm một đứa con nít vào cửa, cả kinh nói: "Các ngươi trong một đêm có thể có đứa nhỏ như vậy?"

Lý Tâm Ngọc cùng Bùi Mạc liếc mắt nhìn nhau, bất đắc dĩ nói: "Ngươi chuẩn bị sẵn sàng."

"Chuẩn bị cái gì?"

"Đây là đứa nhỏ của ngươi cùng tam nương tử."

Lý Tấn trong nháy mắt cứng ngắc đứng ở trong điện. Không biết qua rất lâu, trong điện vang lên tiếng đứa nhỏ khóc, hắn vẫn thất thố đứng đó, rất lâu sau mới dám tiến về phía trước một bước, cẩn thận từng li từng tí nhìn đứa trẻ sơ sinh liếc mắt một cái, sau đó lại khôi phục trạng thái kinh ngạc. Hắn nhìn nhìn Lý Tâm Ngọc, lại nhìn một chút đứa trẻ trong lòng nàng khóc nỉ non không ngừng, một lát mới khó nhọc nói: "Ngươi là nói, đây là của ta..."

Lý Tâm Ngọc một bên nhẹ giọng dỗ đứa nhỏ, một bên từ trong tã lót lấy ra một cái trù khăn bọc một vật, đưa cho Lý Tấn còn đang sững sờ nói: "Thứ này cùng đứa nhỏ cùng nhau được đưa đến nhà ta, hoàng huynh nhìn nhìn một chút, có phải hay không là đồ của ngươi?"

Lý Tấn cứng còng vươn tay, nhận lấy trù khăn kia mở ra, vừa nhìn, bên trong là một viên ngọc hoàn tỉ lệ cực trong suốt lớn bằng ngón tay. Ở triều đại này, chiếc nhẫn luôn luôn là tín vật đính ước nam tử đưa cho nữ tử ngưỡng mộ trong lòng, ngọc hoàn này chính là năm ngoái lúc Lý Tấn theo đuổi Bùi Yên, tự tay tặng cho nàng. Hắn cho rằng Bùi Yên sớm đã đem nó ném đi, nhưng không ngờ xa cách hơn một năm, ngọc hoàn cùng đứa trẻ này lại lấy phương thức như thế trả lại trong tay hắn. Tính toán một chút thời gian lần đó, đích xác cùng tuổi đứa nhỏ này ăn khớp. Hắn cái gì cũng đều hiểu.

Bùi Mạc nói: "Tam nương tử sẽ không lấy loại chuyện này đến nói đùa."

Lý Tấn tay có chút run rẩy, viền mắt cấp tốc nổi lên ướt ý, một năm qua tình ý chôn sâu ở đáy lòng hệt như vỡ đê, bất ngờ không kịp đề phòng bạo phát, trong nháy mắt đem lý trí của hắn nhấn chìm. Hắn nắm chặt chiếc nhẫn, không quay đầu lại lao ra cửa, vì quá nóng vội, thậm chí suýt nữa bị vấp cánh cửa. Lúc này bên ngoài đang mưa to, Lý Tấn đến cả ô cũng bất chấp không che, một thân lan sam màu son trong nháy mắt bị xối ướt.

"Ai hoàng huynh! Ngươi đi đâu?" Lý Tâm Ngọc đem đứa trẻ khóc nỉ non không ngừng trong tay giao cho Bùi Mạc, đuổi theo Lý Tấn hô: "Trời đang mưa to, ngươi quay lại đây!"

Lý Tấn chạy đến phân nửa, lại nghĩ tới cái gì chạy trở lại, dùng bàn tay ướt đẫm nắm lấy Lý Tâm Ngọc, quát: "Nàng đâu? Nàng ở đâu?"

Trên mặt hắn ướt sũng, không biết là nước mưa hay là nước mắt, lại lẩm bẩm nói: "Nàng nhất định đã về đến Trường An đúng không? Thế nhưng, thế nhưng nàng vì sao không đến gặp ta..."

"Hoàng huynh!" Lý Tâm Ngọc thấp giọng nói: "Ngươi bình tĩnh một chút, tam nương tử chưa về Trường An."

"Ngươi nói dối! Tâm nhi, ngươi gạt ta." Lý Tấn mắt đỏ thở dốc, nước mắt cũng không chịu thua kém chảy ra: "Con của ta với nàng còn nhỏ như vậy, nàng thế nào lại nhẫn tâm rời khỏi hắn? Nàng nhất định đang trốn trong thành Trường An, các ngươi đều gạt ta!"

[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ