Lúc trở lại Thanh Hoan điện, Lý Tâm Ngọc vẫn như trước toàn thân phát run, tay chân lạnh lẽo."Bùi Mạc, ngươi tin trên thế gian này có quỷ sao?" Thái dương Lý Tâm Ngọc bị nước mưa ướt nhẹp, trâm ngọc phiếm lên ánh sáng lạnh lùng, chiếu lên dung nhan nàng hơi có vẻ tái nhợt, phá lệ yếu đuối. Bùi Mạc lắc lắc đầu, ngồi bên cạnh giường, đem nàng ôm vào trong lòng.
"Nếu như không có quỷ, ngươi và ta lại như thế nào tồn tại?" Lý Tâm Ngọc chăm chú ôm lại Bùi Mạc, đem mặt mũi chôn trong lồng ngực hắn, muộn thanh nói: "Khương phi quá đáng sợ. Ngươi nói, nàng có thể hay không cũng giống ta và ngươi, linh hồn không có tiêu vong, mà đang trốn ở một nơi không người biết rình xem tất cả..."
"Sẽ không, Tâm Ngọc." Bùi Mạc hôn một cái lên đỉnh tóc của nàng, âm thanh chắc chắc mà bình tĩnh: "Nàng đã chết, là chúng ta thắng."
"Không, Bùi Mạc. Kỳ thực chúng ta trong lòng đều rất rõ ràng, là Khương phi thắng." Lý Tâm Ngọc nâng lên đôi mắt linh lung, lệ ý dưới đáy mắt ửng hồng lóe ra, bộc lộ chút mờ mịt cùng sợ hãi: "Trong thư tay Khương phi viết, nàng chết vào năm hai mươi mốt tuổi, cho nên đứa nhỏ thứ hai của mẫu hậu cũng sẽ chết tại tuổi này... Bùi Mạc, kiếp trước lúc ta chết vừa vặn là hai mươi mốt..."
Còn chưa có nói xong, liền bị Bùi Mạc đem nuốt hết những lời còn lại vào bụng. Vào lúc này, thiếu niên luôn luôn phá lệ cường thế, nụ hôn như sói hung ác khác thường. Lý Tâm Ngọc hô hấp đình trệ, mềm cả người, chỉ có thể bằng bản năng leo lên trên Bùi Mạc. Lời lẽ tương hí, ý thức trôi đi, dường như cả linh hồn đều bị giảo đến thất linh bát lạc, Lý Tâm Ngọc rất nhanh không có khí lực quan tâm đến những thứ loạn thất bát tao sự tình này.
Nụ hôn vừa hoàn tất, Bùi Mạc thở phì phò, sau tai rũ xuống một lọn tóc nhỏ nước trong suốt, dùng đôi mắt sắc bén cường thế nhìn nàng, trầm giọng nói: "Điện hạ cảm thấy chúng ta là cái gì? Cô hồn dã quỷ? Cô hồn dã quỷ sẽ có nhịp tim, có nhiệt độ sao? Mặc kệ thế nào, họ Khương kia đã chết, chúng ta còn sống, sau này còn có thể sống lâu năm dài tháng, không nên suy nghĩ bậy bạ."
Lý Tâm Ngọc ngơ ngẩn: "Bùi Mạc, ngươi thật hung dữ a."
Nghe nàng nói, Bùi Mạc thu lại lệ khí, giống như con mèo lớn thu lại móng vuốt sắc bén vào trong đệm thịt dưới chân. Hắn đóng chặt mắt, khôngđắc dĩ cười: "Không có hung dữ với người, ta là đang hung dữ với chính ta. Điện hạ, không phải đã nói không nhắc đến việc kiếp trước sao?"
Lúc hắn nói những lời này, tầm mắt rơi xuống trên nền gạch. Lý Tâm Ngọc biết, hắn không muốn để mình nhìn thấy hắn trong lúc lơ đãng lộ ra vẻ thương cảm.
"Được, không đề cập nữa." Lý Tâm Ngọc thả ra ngữ khí mềm nhũn, than thở: "Có lẽ là những chuyện phải trải qua gần đây quá nhiều, trước đây ta lúc nào cũng phong hoa tuyết nguyệt qua đến vô tâm, hiện tại càng phát ra bi xuân thu đau buồn."
"Sự tình đã tra ra manh mối, cũng đừng nghĩ nhiều ưu tư lo ngại." Bùi Mạc đưa tay sờ sờ cổ tay áo Lý Tâm Ngọc, cau mày nói: "Quần áo bị nước mưa làm ướt sẽ lạnh, nhanh đi tắm một cái, tắm rửa thay y phục, phiền não cũng sẽ rửa sạch sẽ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu Ly
Romance🌻Tên truyện: Tô vàng nạm ngọc 🌻Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly 🌻Tình trạng: hoàn edit 🌻Thể loại: Cổ đại, Cung đình hầu tước, Trọng sinh, Song trọng sinh, Song xử, Sủng, HE 🌻Văn án: Đừng để văn án lừa tình. Xin nhấn mạnh ba lần đây là truyện ngọt, ngọt...