Hoàng hôn buông xuống là thời điểm Dục Giới Tiên Đô náo nhiệt nhất, dường như khi có bóng đêm cùng mặt nạ che lấp, những trói buộc thế tục đều tan biến không dấu vết, đem tính tình tham lam cùng bạo ngược bộc lộ ra không thể nghi ngờ. Trong lồng sắt lại có một đám chim hoàng yến mới tới, thiếu niên thiếu nữ mười bốn mười lăm tuổi mặt thoa son phấn, trúc trắc mà non nớt đứng trong lồng sắt mời gọi khách. Đường phố bên cạnh, hồ cơ diễm lệ sốt ruột thúc nhịp trống điên cuồng xoay tròn, hồng la quần như hoa phù dung tầng tầng tràn ra, lộ ra một đôi mắt cá chân màu tiểu mạch đeo chuông. Trong đó, một vị cô nương tuổi đời còn nhỏ hơn hồ cơ đang nhảy kia, dựa vào trong lòng Lý Tâm Ngọc, dùng thứ tiếng Hán không thông thạo lắm trêu đùa nói: “Tiểu lang quân, mua nô gia một đêm đi!”Lời còn chưa có nói xong, liền thấy bên cạnh tràn ra một thanh ô sao kiếm, đem thân hình hồ cơ mềm nhũn không xương kia tách ra. Từ kiếm kia nhìn lên, chỉ thấy hình dáng thiếu niên cao ngất đeo mặt nạ hồ ly nửa mặt, ánh mắt lành lạnh, đôi môi duyên dáng mím chặt, toàn thân tản mát ra loại khí thế nguy hiểm chớ lại gần. Hồ cơ sợ đến lui về phía sau một bước, có chút không biết phải làm sao.
Được Bùi Mạc bảo hộ phía sau người, Lý Tâm Ngọc một thân gấm vóc lan sam, đôi mắt cười dưới mặt nạ cong thành một mảnh trăng non. Nàng từ trong lòng lấy ra một thỏi bạc, vứt xuống tay hồ cơ xem như nhận nàng, lúc này mới nói với Bùi Mạc: “Đến cả giấm của một cô nương ngươi cũng muốn ăn?”
Bùi Mạc thu tay về, không thoải mái đáp: “Ta sợ nàng bị thương thôi.”
Lý Tâm Ngọc thật dài “Ồ” một tiếng, cười nhưng không nói. Hai người một đường hỏi thăm tin tức của Ngô Hoài Nghĩa, người ở Dục Giới Tiên Đô biết hắn tuy nhiều, nhưng đối với lai lịch của hắn lại biết rất ít. Lý Tâm Ngọc sợ rút dây động rừng, cũng không dám hỏi quá rõ ràng, đi cả một ngày, cũng chỉ biết Ngô Hoài Nghĩa từng cùng ông chủ đấu thú tràng có chút quan hệ. Đó là một manh mối có giá trị, Lý Tâm Ngọc và Bùi Mạc không dám bỏ qua, lại vội vã chạy tới đấu thú tràng. Phố lồng vàng cùng đấu thú tràng luôn luôn là nơi náo nhiệt nhất Dục Giới Tiên Đô, nhưng lúc này đấu thú tràng còn phồn hoa so với ngày thường nhiều thêm mấy phần. Lý Tâm Ngọc yêu thích mua vui, đang muốn hỏi thăm xem thử có việc gì, liền vừa vặn nghe đám người quyền ký đứng đăng ký ngoài cửa bàn luận chuyện này.
“Các ngươi không biết đâu, đấu thú tràng hôm nay là trận lớn nhất năm, ông chủ lại là người có tiền, liền tuyên bố đả nô của ai sống sót đến cuối cùng trên đài, có thể thắng được “Song kiều đồ” do họa thánh tự tay vẽ.”
“Song kiều đồ?”
Có người thở dài nói: “Chính là hai mươi mấy năm trước đây, đương kim thánh thượng cưới hai vị mỹ nhân cùng một lúc, tiên đế lệnh cho họa thánh vẽ chân dung của các nàng?”
Lý Tâm Ngọc ở một bên nghe trộm, lại nghe đến chuyện phụ hoàng của mình cưới cùng lúc hai vị mĩ nhân, sững sờ một chút, lửa giận liền lan đến, nhịn không được chen miệng nói: “Các ngươi nói bậy bạ gì đó! Đương kim thánh thượng rõ ràng chỉ có cố Uyển hoàng hậu là thê tử duy nhất, sau khi Uyển hoàng hậu đi về cõi tiên, thánh thượng vẫn chưa từng tái giá, làm sao lại có chuyện hai vị mỹ nhân?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu Ly
Romance🌻Tên truyện: Tô vàng nạm ngọc 🌻Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly 🌻Tình trạng: hoàn edit 🌻Thể loại: Cổ đại, Cung đình hầu tước, Trọng sinh, Song trọng sinh, Song xử, Sủng, HE 🌻Văn án: Đừng để văn án lừa tình. Xin nhấn mạnh ba lần đây là truyện ngọt, ngọt...