Lý Tâm Ngọc thậm chí không kịp rửa mặt, lê giày theo Bạch Linh đến hậu viện phía sau điện, chưa kịp tiến vào cửa đã nghe tiếng Thái tử hung hăng quát lớn, bên cạnh là hai hàng thị vệ võ trang đầy đủ, tất cả đều là binh mã của Đông cung.
Bùi Mạc bị năm tên thị vệ vây lấy, hai chân giang rộng một trước một sau bày ra thế phòng bị, mắt phượng trở nên lạnh lẽo mà ác liệt, gắt gao khóa lại đối phương. Hắn đã được mở còng, không bị ràng buộc, lấy một địch năm đương nhiên không bị lép vế, ngược lại càng làm đối phương không thể đến gần.
Lý Tấn tức đến nổ phổi, quay về phía bọn thị vệ đứng sau: “Còn ngây ra đó làm gì, xông lên xử hắn tại chỗ đi!”
“Hoàng huynh, huynh muốn làm cái gì!” Lý Tâm vừa kéo Thái tử đang nổi giận muốn rút kiếm lại, vừa hướng bọn thị vệ quát lớn: “Tất cả dừng tay!”
Lý Tấn lần đầu đụng phải một kẻ khó ăn như Bùi Mạc, vô cùng bực tức, ai nói gì cũng nghe không lọt tai, đẩy Lý Tâm Ngọc ra, trên cổ nổi gân xanh, hầm hầm quát: “Không được dừng tay, giết!”
Thái tử vừa nãy không khống chế được lực cánh tay khiến Lý Tâm Ngọc bị hắn đẩy đến lảo đảo bắt đầu tức giận, liền đứng trước Bùi Mạc giơ hai tay che chở hắn: “Lý Tấn, hắn là người của bổn cung, ngươi dám động thử xem!”
Trong bầu không khí vừa mịt mờ sương khói vừa mát mẻ thanh sảng khoái của cuối thu, thấy Lý Tâm Ngọc đã đứng chặn ở giữa, cả Lý Tấn lẫn Bùi Mạc đều ngẩn ra, biểu hiện vô cùng phức tạp.
Lý Tấn mặt từ trắng bạch tức đến đỏ chót, thở dốc một lát mới thả kiếm xuống, ra lệnh:“Lui lại, không được làm công chúa bị thương.”
Lý Tâm Ngọc thở phào nhẹ nhõm.
Nàng xoay người nhìn Bùi Mạc một chút, Bùi Mạc cũng nhìn lại nàng thật sâu, hai người vừa chạm mắt nhau liền quay đi, mỗi người mang lấy một tâm sự riêng.
Thái tử ca ca của nàng xấu tính, nàng hiểu. Nàng thả lỏng ngữ khí, đi tới lay lay ống tay áo của Lý Tấn, nhỏ giọng thủ thỉ: “Ca ca tốt bụng của ta, ngươi làm sao thế?” Lại thấy đáy mắt hắn u ám, lộ rõ vẻ mệt mỏi, liền lo lắng hỏi: “Đêm qua ngủ không ngon?”
“Ngươi nuôi cái thứ trò chơi nguy hiểm này bên người, ta làm sao ngủ yên giấc được! Hôm qua ta nghĩ cả một đêm, ngươi bây giờ cũng đã lớn, muốn nuôi mấy tên mặt trắng xinh xắn cũng là chuyện thường tình,. Nhưng ngươi là công chúa một nước, chỉ cần ngoắc tay liền đếm không xuể bao nhiêu kẻ quyền quý nguyện quỳ dưới váy ngươi. Bọn họ anh tuấn, nhiều tiền lại biết nghe lời, có tên nào là không hơn cái tên đầy tớ cục súc này đâu.”
Lý Tấn vẫn nổi giận đùng đùng, chống nạnh đi qua đi lại, chỉ tay vào Bùi Mạc: “Cái tên này mang dấu ấn tội phạm, những đứa như này cả thân thể lẫn tâm hồn đều dơ bẩn, cũng chỉ xứng làm thiến cẩu hầu hạ ngươi, nhưng hắn lại hung dữ như vậy, nếu trong bụng còn có ý nghĩ hại người thì phải làm sao? Nhất định không thể để hắn lại bên cạnh ngươi, vẫn là nên giết đi mới yên tâm!”
Nghe Lý Tấn nói, Bùi Mạc nhíu mày kiếm, sắc mặt không nhìn ra hỉ nộ, nhưng ánh mắt rõ ràng lạnh xuống, dường như ngưng kết cả sương lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu Ly
Romance🌻Tên truyện: Tô vàng nạm ngọc 🌻Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly 🌻Tình trạng: hoàn edit 🌻Thể loại: Cổ đại, Cung đình hầu tước, Trọng sinh, Song trọng sinh, Song xử, Sủng, HE 🌻Văn án: Đừng để văn án lừa tình. Xin nhấn mạnh ba lần đây là truyện ngọt, ngọt...