Trải qua chuyện kiếp trước, Lý Tâm Ngọc đặc biệt sợ chết, một khi chết đi thì cái gì cũng đều không có. Nàng nhíu mày, lộ ra bộ dạng kinh ngạc cùng phẫn hận, chỉ chỉ vào mặt mình hô: “Ngươi xem, ta xinh đẹp như vậy, bọn họ cũng không tiếc mà muốn giết ta?”
Bùi Mạc nhất thời không nói nên lời, một lát sau mới nghiêm túc nói: “Dù sao, ta đều không nỡ.”
Lý Tâm Ngọc lại thở dài một hơi. Đương lúc phiền lòng, chợt nghe ven đường truyền tới một giọng nam quen thuộc: “Tâm nhi!”
Lý Tâm Ngọc quay đầu nhìn lại, quả nhiên cách đoàn người nhìn thấy Lý Tấn ở phía đối diện liều mạng vẫy vẫy tay. Lý Tấn chỉ dẫn theo ba thị vệ, mặt đầy mừng rỡ chạy vội tới, kết quả nhìn thấy Bùi Mạc phía sau Lý Tâm Ngọc, tâm tình vui vẻ lập tức chuyển về âm trầm, đến cả bộ mặt cũng dài ra. Lý Tấn hừ một tiếng, Bùi Mạc cũng hừ một tiếng đáp lại, hai người hận không thể dùng ánh mắt đại chiến ba trăm hiệp.
“Tâm nhi, muội như thế nào lại theo ta vụng trộm tới chỗ này?”
“Lời này nên muội nên hỏi huynh mới đúng, hoàng huynh thế nào cũng tới chỗ này?”
Lý Tấn đáp: “Ta đến xem Liễu Phất Yên.”
Nghe thấy tên Liễu Phất Yên, Bùi Mạc nhướng mày, sắc mặt bất thiện nghiêng đầu đi. Lý Tâm Ngọc nhìn Bùi Mạc liếc mắt một cái, hỏi Lý Tấn: “Có gặp được không?”
“Không có, nàng không chịu gặp ta.”
Nói xong, Lý Tấn lại bực bội: “Muội tại sao lại cùng tên đầy tớ này ở cùng một chỗ a, muội sẽ không thực sự muốn cùng hắn…”
Lý Tâm Ngọc nhíu mày, cười đến rất là nguy hiểm: “Thế nào, hoàng huynh có gì chỉ giáo?”
Chỉ giáo? Không dám, không dám. Lý Tấn nghẹn họng, hung hăng trừng Bùi Mạc liếc mắt một cái. Bùi Mạc người cũng như tên, toàn bộ hành trình lạnh nhạt, coi như không thấy. Bỗng nhiên, Lý Tấn chỉ vào Bùi Mạc hỏi Lý Tâm Ngọc: “Tâm nhi, hắn có cái gì tốt, đáng giá muội bảo vệ như vậy sao? Muội sờ lại lương tâm của của muội đi, lục lại trí nhớ xem ca ca ta mười sáu năm qua chawm sóc muội như thế nào, thành thật nói cho ta: Nếu như có một ngày ta và tên đầy tớ này đồng thời rơi xuống sông, muội sẽ lựa chọn cứu ai?”
“...”
Lý Tâm Ngọc nghĩ thầm: tình huống long trời lở đất trùng hợp thế nào mới phát sinh chuyện hai người cùng rơi xuống sông chứ? Dù cho là hai người cùng rơi xuống sông, vì sao nhất định phải là ta tới cứu? Thị vệ đều chết hết rồi sao! Lý Tâm Ngọc trợn trắng mắt, không chút nghĩ ngợi nhân tiện nói: “Ai ta cũng không cứu, hai ngươi nắm tay nhau chìm xuống đáy sông tự tử đi thôi.”
Lý Tấn: “…”
Bùi Mạc: “…”
__________
“Tâm nhi, sao tay áo muội lại bị rách?”
Lúc hồi cung ngồi chung xe ngựa, Lý Tấn kéo vạt tay áo Lý Tâm Ngọc, nghi ngờ hỏi. Lý Tâm Ngọc sợ Lý Tấn nhìn ra manh mối, lại đem trách nhiệm đổ hết lên đầu Bùi Mạc, liền tỉnh bơ rút tay áo về, cười cười nói: “Không có gì, là do lúc nãy bước đi mà không chú ý, bị vướng đinh ở quán ven đường nên rách.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu Ly
Romance🌻Tên truyện: Tô vàng nạm ngọc 🌻Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly 🌻Tình trạng: hoàn edit 🌻Thể loại: Cổ đại, Cung đình hầu tước, Trọng sinh, Song trọng sinh, Song xử, Sủng, HE 🌻Văn án: Đừng để văn án lừa tình. Xin nhấn mạnh ba lần đây là truyện ngọt, ngọt...