Tiếng leng keng vang lên, xích chùy rơi xuống đất, tráng sĩ cao lớn cũng theo đó ngã xuống, như núi nặng đổ ầm xuống võ đài, vết đâm trên eo chảy máu ào ào, giãy giụa mấy lần cuối cùng cũng không sao đứng dậy nổi.
Bốn phương một mảng tĩnh mịch.
Bùi Mạc chậm rãi đứng thẳng người, tra kiếm vào vỏ làm phát ra âm thanh đánh thức cả phán quan vẫn chưa hoàn hồn, lúc này mới vội vã gõ thanh la, hô lớn:“Chúc mừng đả nô của Ngọc Nhị Lang thắng trận!”
Tiếng chiêng chen tiếng nói, trong nháy mắt tiếng hò hét bùng nổ, có người vui mừng, có người chửi bới, Lý Tâm Ngọc không có tâm trạng xem người ta tranh luận, đứng dậy chen vào đám đông chạy xuống lầu.
“Tâm Nhi, cẩn thận!” Lý Tấn muốn đuổi theo lại bị đám người đông đúc vô tình ngăn lại, chỉ có thể sốt ruột hối Bạch Linh:“Còn đơ ra đó làm gì, mau bảo vệ công chúa!”
Lý Tâm Ngọc khó khăn lắm mới chen chúc được xuống dưới lầu, tóc tai rối tung, mặt mũi cũng lệch cả đi. Nhìn thấy Bùi Mạc từ trên đài đi xuống, nàng chạy nhanh về phía hắn.
Nhưng chạy đến giữa chừng, bước chân nàng kìm lại.
Bản thân nàng đang làm cái gì vậy? Sao người xem mà lại căng thẳng hơn người tham gia thế này?
Đây không phải là điềm tốt, nàng không muốn Bùi Mạc cho rằng nàng quan tâm hắn, hai người cứ duy trì quan hệ chủ tớ mới là tốt nhất.Nghĩ đến đây, nàng sửa lại tóc tai quần áo, hít sâu một hơi, định thần lại khuôn mặt khinh khỉnh, chậm rãi bước về phía Bùi Mạc, nói:“Chúc mừng ngươi, Bùi Mạc.”
Bùi Mạc sải dài bước chân, từng bước từng bước đi xuống bậc thang, tới nấc thang cuối cùng hắn khó giấu nổi, lảo đảo một hồi rồi lại lập tức ổn định bước đi, nhấc theo thanh kiếm còn dính máu bước tới mặt nàng như không có gì xảy ra.
“Ta thắng rồi.” Dưới lớp mặt nạ hồ ly, đôi mắt đen sâu đến vô tận của Bùi Mạc phản chiếu hình ảnh của nàng, như phản chiếu cả ánh sáng ấm áp nhất thế gian này. Hắn hỏi:“Ta là niềm tự hào của người phải không, điện hạ?”
Lý Tâm Ngọc ngẩn ra, lập tức gật đầu, mỉm cười:“Đúng vậy, Tiểu Bùi Mạc.”
Có được đáp án hài lòng, Bùi Mạc nhẹ mỉm cười, sau đó cảm thấy dưới mũi ươn ướt, hắn theo bản năng sờ lên mũi, phát hiện toàn máu là máu.
“Ngươi chảy máu rồi!” Vẻ kiên định vờ vịt trong nháy mắt tan vỡ, Lý Tâm Ngọc vội vàng gỡ mặt nạ hồ ly trên mặt hắn, máu lại chảy một lúc một nhiều.
“Ngươi bị thương? Là nội thương đúng không?”
“Đừng đụng vào, bẩn…” Bùi Mạc nhíu mày, giơ tay đẩy Lý Tâm Ngọc ra xa một chút, nhưng vừa nói chưa hết câu, trong cổ đã dâng lên cảm giác khó chịu không kìm được.
Hắn lảo đảo một chập, đưa tay bịt miệng, sau vài tiếng ho, máu đỏ theo kẽ tay chảy ra, rơi trên nền gạch.
Lý Tâm Ngọc không ngờ hắn lại bị thương nặng đến vậy.
Nàng đưa tay đỡ lấy Bùi Mạc, mặc kệ xiêm y dính phải máu tươi cũng không hề hay biết, chỉ vội vã nói với Bạch Linh:“Bạch Linh, ngươi lại đây phụ ta một tay, một mình ta đỡ không nổi hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]TÔ VÀNG NẠM NGỌC - Bố Đinh Lưu Ly
عاطفية🌻Tên truyện: Tô vàng nạm ngọc 🌻Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly 🌻Tình trạng: hoàn edit 🌻Thể loại: Cổ đại, Cung đình hầu tước, Trọng sinh, Song trọng sinh, Song xử, Sủng, HE 🌻Văn án: Đừng để văn án lừa tình. Xin nhấn mạnh ba lần đây là truyện ngọt, ngọt...