Chapter 23

16 5 0
                                    

We're having our lunch here at hilton hotel dahil pag-katapos naming kumain ay pupunta kami sa room namin at magpapalit ng damit because we're going later at World of Coca-Cola, bukas naman ay sa Atlanta botanical garden. Pero 'di ko pa rin makalimutan yung sinabi ni Shawn na.. Adorable. Ughhh we're just friends! F.R.I.E.N.D.S, friends. 


Anyways. Our food for today is Skillet Cos with lemon and Capers, Parmesan risotto with roasted shrimp and smoked salmon potato cakes with Herberd crème fraîche. For dessert we have Cheesecake with Ameretti crust, Petits Pots  l'Absinte and Frozen crème caramel aka Leche Flan. And lastly for drinks we have Spumante Molto Rosso cocktail, it's non-alcohol and water of course, stay hydrated!


Tapos na kaming kumain at mag-babayad na of course KKB porque, mayaman yung isa sya na manlilibre duh, kanya kangang bayad na lang. 


"Ouch, Kaydenceee my ulo hurts." Pa conyo ni Gwen. 


"'Yan cellphone pa more, puro ka kasi The Vampire Diaries at Teen Wolf. Tsk, tsk, tsk." Sambit ni Kay. 


"Omg, is that you mama?" Pangaasar ng ni Gwen


"Hoy, Miss Sunget sorry na ha? Mas gwapo naman ako dun sa Stefan Salvatore mo." pag papa-cool ni Ryden. 


"Tse, ang kapal ng mukha mo. Mas lalo mo lang pinapasakit ang ulo ko."Sabi ni Gwen sabay lagay ng kanyang card sa Table. 


Ilalapag ko na sana ang credit card ko sa table ng biglang hawakan ni Shawn ang kamay ko. 


"I'll pay," mahina nyang tugon


"H-huh? No need." I said. 


"I'll . Pay . For. You" Nagmamatigas nyang sabi. Okay kung gusto nya. I'll buy new clothes na lang for this. 


Nandito kami sa Room namin sa Hotel para mag-aayos papunta sa World of Coca Cola. Tapos na 'kong maligo and I'm wearing Beige knee high boots with my Winter Beige-white tweeted high waist mini skirt and White long sleeve turtle neck top and beige knetted winter coat. I put some light makeup and curled my hair I wore my Chanel Shades na parang head band kinuha ko rin ang aking Chanel sling bag and we're ready to go. 


Sumakay na kami sa Car, Shawn is the one who's driving, Si Blake naman ang nasa shotgun seat si Gwen at Ryden ang nasa likod nila Blake and Shawn, kaming dalawa naman ni Kay ang nasa pinaka-dulo. It's 2:20 pm already here at Atlanta, papunta kami ngayon sa World of Coca Cola.


"Britt, do you have any snacks there?" turo ni Kay sa Bag ko. 


"Uhm, wala eh. Gwen do you have any snacks?" I asked 


"Yesssss, just don't eat it all." Sambit nya sabay bigay ng chocolates at chips. 


"Miss Sunget, Bigay mo na sa kanila yun lahat, ibibili na lang kita. Gusto mo yung isang sakong chocolates pa eh." Ryden Said


"Sige ha, pag-kauwi natin sa Philippines kailangan nasa condo na namin yung isang sakong chocolates ha, kung hindi dudurugin kita."


"Sige, gusto mo dagdagan ko pa ng isang kahong chips e--"


"Hoy, tumigil na nga kayo dyan ang ingay nyo, Langgamin sana kayo dyan." Sabi ko sabay nguya ng chocolate


"Ang boring naman patugtog nya kayo," Kay uttered 


"Where's the dvd's Shawn?" Blake asked


"Over there,"


"Yeaaaah!!! Carpool karaoke baaaabeh!!" I shouted.


Dreams of Tomorrow | Book 1 (UNDER-EDITING)Where stories live. Discover now