GWEN
Napabungisnigis nalang ako ng hilain na ni Blake si Kay pero di ko alam kung saan sila pupunta. Si Britt hindi ko na alam kung nasan. Magkasama siguro sila ni Shawn. Kung nasa wastong pag iisip lang siguro ako, iisipin ko na may nangyayari na sa kanilang apat pero dahil lasing na ako ay napapabungisngis nalang ako.
"Why are you giggling? Natutuwa ka pang makakasama nila ay mga lalaki habang lasing sila ganon ba?" inis na sabi ni Ryden.
"HEY RYDEN! YOU"RE HERE! HAHAHAHAHAHA I MISSED YOU! WHY DIDN"T YOU ASKED ME TO BE YOUR DATE IN VALENTINE"S DAY!? IKAW HA, TAMPO AKO SAYO! HMMPP!" sigaw ko kaya tinakpan niya ang bunganga ko.
"SHH! You are so loud! Ganto ka pala pag nalasing?! Parang papatayin ako sa kunsumisyon sayo ha. Mas gusto ko pang nagsusungit ka kaysa lasing." Inis na namang sabi ni Ryden.
I touched his mouth to shut him.
"WHY ARE YOU GRUMPY BABY?! AND AAAYYYYMMMM NOOOOOOTTTT DRUUUUUNNNKKKKKKK!!!" nakangusong sabi ko at tinaas pa ang bote ng Black Label. "WAIT! I SEE RAINBOWS! HEHE!"
"Oh my god!" napapasapo sa noo niyang sabi.
Napanguso tuloy ako. Ano ba naman tong lalaking napakapoging ito. Napakagrumpy! Nakasimangot tuloy akong tumayo at gumewang pa ko dahil sa hilo buti nalang napakapit ako sa lamesa kaya napaayos ako ng tayo. I giggled again and went straight to a guy I noticed when I stand up. He looked at me surprised, but he immediately held my waist to catch me when Im about to fall.
"HIHIHIHI!! Thank you handsome! HIHIHIHI." Mukhang timang kong sabi.
"A-Ah, your welcome." Nahihiyang sabi nung guy.
Dahil nga lasing na ako at sobra na ang tama ko, umupo ako sa lap nung guy at lumingkis sa leeg niya. I was about to kiss him when someone separated us roughly. I glared at that someone but I was surprised who it was. It was Ryden and he's freaking mad. He's eyes are like a shooting dagger that when it hits you, it will kill you anytime. Matatakot na sana ako pero napogian ako sa kanya kaya ngumiti ako.
"YOU CAME BABY!" matinis kong sabi.
Nakita ko siyang agad na napangiwi. Napanguso na naman ako.
"LET'S GO." Malamig niyang sabi kaya parang batang nagpatianod ako sa kanya.
Hinila niya ako palabas ng club at sinakay sa sasakyan niyang nakapark. It was a BMW so Im amazed. Yaman din talaga. I heard him cussed while finding his keys and murmured something.
"Bakit ba kasi sa club pa nagpaparty si Shawn kung iiwan niya din ang mga guest niya at sasama dun sa nililigawan niya." Iritang bulong ni Ryden.
"You're bad, baby." Nakangusong sabi ko.
"Who are you talking to?" sabi niya at nilingon pa ako.
I giggled and blow him a kiss. "YOU!" I shouted again and smiled at him cutely.
"Stop talking okay? Just drink a water or wait." Sabi niya at sinuot ang seatbelt sakin ng mahanap na niya ang susi.
Nagsimula na siyang patakbuhin yon kaya nakaidlip ako saglit pero agad din akong nagising ng maramdaman kong hiniga na niya ko sa malambot na kama. I opened my eyes but it was blurred dahil sa hilo na din siguro kaya pumikit nalang ulit ako. He helped me sit down to drink a water but I ignored him.
"Drink it." Utos niya.
"I don't want to." Nakangusong sabi ko.
"You have to drink it or else your head will hurt tomorrow." Banta niya.
YOU ARE READING
Dreams of Tomorrow | Book 1 (UNDER-EDITING)
RomanceWhat will you do when you are left with only two difficult options? Forget friendship or forget love? ~*~ The trauma of love was planted in their minds and hearts. They despise it. Nakatatak sa isip nila na puro sakit lang ang dulot ng pag ibig na y...