2016 năm tháng ba, G thị.
Hứa Niệm mơ tới lần đầu gặp phải Cố Dung ngày đó —— lúc đó nàng mười chín, mới vừa đọc đại nhất, ở nam sơn biệt thự trong tham gia bạn cùng phòng Trầm Vãn cử hành sinh nhật áo tắm tiệc đứng, to lớn bể bơi chu vi có thật nhiều người, nhưng nàng ngoại trừ Trầm Vãn ai cũng không nhận ra, chỉ có thể ngồi ở bể bơi vừa nhìn.
Tiệc đứng rất náo nhiệt, từ buổi chiều mở ra trời tối, nàng ở bể bơi bên trong bơi hai vòng, đang định lên bờ khi ấy lại bị người va vào một phát, lảo đảo một cái liền rơi xuống trong nước, rơi xuống nước sau đó cũng không giống trong ti vi diễn như vậy, có thể giẫy giụa đứng lên đến, trên người hình như có một bức vô hình tường gắt gao đè lên, nàng trong đầu trống rỗng, tay mất công sức loạn trảo.
Lúc này bên hông bỗng căng thẳng, một luồng lực đem nàng kéo lên, nàng theo bản năng ôm lấy người kia, thân thể vừa khớp dính sát đối phương.
Người kia chính là Cố Dung, nàng dẫn nàng đến bể bơi bờ.
Dư chấn chưa tán, Hứa Niệm không dám buông ra, ngược lại càng ôm càng chặt, càng thêm dán vào, như phàn tường dây leo dùng sức quấn quít lấy, chỉ lo buông tay ra sẽ mất mạng giống như vậy, chậm rãi, làm tỉnh táo lại, nàng đầu tiên cảm nhận được hai đám mềm mại, tiếp tục là nhanh thực bóng loáng chân dài, cùng với vòng quanh ở bên hông mạnh mẽ cánh tay nhỏ...
Ở mười chín tuổi cái này mẫn cảm xao động tuổi, một cái nho nhỏ động tác liền có thể dụ phát hormone cùng nhiều ba 胺 điên cuồng phân bố, dùng lơ đãng trở thành không thể xóa nhòa, sâu sắc cắm rễ với trong đáy lòng, vì là thanh xuân thêm trên một trang nổi bật.
Này một bút dưới lực rất nặng, trải qua một năm lâu dài đều không thể nhạt đi, trái lại càng diễm lệ, không an phận ngủ đông, cức chờ phá tan ràng buộc.
Mộng cảnh dần dần trở nên hoang đường không thể khống, trắng noãn mềm mại trên giường, ấm áp cùng nhuận thấp quấn quýt, thủy triều tràn lan hoành tứ không ngừng, táo ý chung quanh lan tràn, từ từ từng điểm từng điểm cắn nuốt mất lý trí, đem hai người kéo vào trầm luân vực sâu.
Lửa rừng ở trên da thịt nhảy lên, từ ân môi đỏ đốt tới trắng nõn cổ, xuống chút nữa, hướng cấm kỵ chỗ đi, hỏa thế càng lớn, sắp hai người hoàn toàn nuốt vào trong đó... Tình sâu nhất nơi, hồng hoàng ngọn lửa đột nhiên mãnh thoan, hung hăng xông thẳng đỉnh đầu, Hứa Niệm không thấy rõ mặt mũi của đối phương, chỉ mơ hồ nhìn thấy Cố Dung vành tai trên thản nhiên nốt ruồi.
...
Sau đó nàng tỉnh rồi.
Quanh thân bạc mồ hôi dính mồ hôi, trong lòng bàn tay mồ hôi chảy ròng ròng, trong chăn tràn đầy nhiệt khí, nàng cảm thấy dính thấp không thoải mái, đại khái là còn không thoát thân trong mộng, chỉ sững sờ lăng nhìn hoàng cựu chất gỗ trần nhà.
Tối hôm qua trước khi ngủ đã quên đóng cửa sổ, ôn hoà gió thổi tiến vào, bàn trên thư ào ào chuyển động, hai mảnh điêu tàn cây ngọc lan dặt dẹo treo ở bệ cửa sổ bên bờ, kiểu cũ quải chung vừa vặn chỉ về bảy giờ rưỡi, quá dương cương bò lên trên lam trong vắt ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...