Cố Dung không rõ, nghi hoặc còn muốn hỏi, người này bỗng đem hai tay phân biệt đặt ở mặt của nàng hai bên, bất quá không có kề đến, lấy một loại che chắn phương thức bảo vệ chính mình, đồng thời ra hiệu chính mình chớ có lên tiếng.
Có hai người từ Hứa Niệm phía sau đi qua, một người trong đó là bằng hữu của nàng, chính là buổi tối cùng Hứa Niệm tán gẫu cái kia, người phụ nữ kia ôm khác một cái vóc người thấp bé nữ nhân bước đi, cử chỉ thân mật , vừa tẩu biên kề tai nói nhỏ, thấp tiểu nữ nhân so sánh ngại ngùng, không yêu lắm nói chuyện, thỉnh thoảng gật đầu, gò má ửng đỏ, nhưng thân thể không tự chủ hướng đối phương tới gần, có thể thấy được quan hệ của hai người không bình thường.
Du lịch thích hợp nhất tình cờ gặp gỡ mỹ thật là lãng mạn, một hồi phổ thông gặp phải có thể sẽ tạo nên một đoạn nhân duyên.
Kia hai cái hành vi thân mật, hai người bọn họ thoạt nhìn cũng không kém chỗ nào đi, người bên ngoài ở phía sau mới nhìn, còn tưởng rằng đây là đang hôn đây, dồn dập tự giác tránh khỏi hoặc rời xa chút, Cố Dung giương mắt nhìn về phía Hứa Niệm, trong ánh mắt mang theo quan sát ý ý vị, Hứa Niệm mở ra cái khác tầm mắt, nhìn phía phía sau nàng đèn đường cây cột, có chút tránh né ý tứ.
Dưới ban đêm gió lớn, chờ hai người kia đi xa, Hứa Niệm thả tay xuống, nhưng không lui lại, Cố Dung cũng bất động, liền như thế đứng, một hồi lâu, Hứa Niệm giơ tay đưa về phía nàng, nàng vẫn là bất động, rất là giữ được bình tĩnh.
"Đừng lạnh đến , " Hứa Niệm không tự nhiên nói, thay nàng long nhanh áo ngủ cổ áo, trông thấy xa xa có bán đồ vật quán nhỏ, nhờ vào đó dời đi sự chú ý, "Có muốn hay không qua bên kia nhìn?"
Cố Dung gật đầu. Quán nhỏ trên bán đều là chút thủ công sản phẩm, tình nhân dây xích tay, vòng tai loại hình đồ vật, tiếp tục chính là trà cụ trái cây, không có thích hợp hai người mua. Bán thủ công bện mũ đại tỷ nhận ra Cố Dung, nhiệt tình chào mời nói: "A Cửu, lúc nào đã trở lại ?"
"Thím, " Cố Dung hô, "Chiều hôm qua đến, Trần thúc đây, không cùng ngươi cùng nhau sao?"
Trần thẩm cười rạng rỡ: "Hôm nay hắn thủ ban ngày ta thủ buổi tối, đáp đi ngủ , ta liền nghe bọn họ nói nhà ngươi buổi chiều đến rồi một đám người, còn tưởng rằng là ba mẹ ngươi hồi hương , ngũ một đại nhà đều đã trở lại chơi, rảnh rỗi đến ta chỗ ấy ngồi một chút a."
Bởi vì nằm ở du lịch cảnh khu bên trong, người nơi này đa số lấy bán vật kỷ niệm nghề nghiệp, như loại này quán nhỏ bình thường đều là phu thê đương, hai vợ chồng thay phiên thủ than, ba giờ sáng chi phối hai bên thu sạp. Cố Dung cùng trần thẩm hàn huyên một phen, hàn huyên chút chuyện phiếm, trần thẩm bỗng nhiên hỏi Hứa Niệm.
Nàng dừng một chút, giới thiệu: "Của ta... Bằng hữu."
Hứa Niệm khách khí hô: "Thím tốt."
Trần thẩm khoái hoạt a, nói thẳng: "Thoạt nhìn thật trẻ trung, bao nhiêu ?"
Hứa Niệm nói: "Hơn hai mươi."
Tuổi mụ hai mươi mốt, nói hơn hai mươi cũng không sai, đúng là Cố Dung vẻ mặt xuất hiện biến hóa, nhưng rất nhanh khôi phục như thường, trên mặt vẫn cứ không có một gợn sóng. Trần thẩm hay nói, cùng Hứa Niệm hàn huyên một hồi lâu, còn đưa hai người thủ công bện mũ, Hứa Niệm ngượng ngùng bạch phải, liên tục chối từ, cuối cùng Cố Dung làm cho nàng nhận lấy, cũng tự móc tiền túi nhiều mua mấy đỉnh, nói là cho Trầm Vãn các nàng, trần thẩm nhất thời mặt mày hớn hở, vội vàng đem đồ vật đóng gói cho các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...