71: PN 3

330 11 12
                                    

Kế tiếp hai ba năm, thành phố "B" không còn từng hạ xuống tuyết, tốt nghiệp năm đó giữa hè Hứa Niệm hướng Cố Dung cầu hôn, đơn giản cử hành một hồi hôn lễ, vốn là là muốn long trọng tổ chức, có thể Cố Dung cảm thấy không cần thiết, đáp G thị đặt mua mười mấy trác rượu và thức ăn, mời tới quan hệ thân cận bằng hữu thân thích, lúc sau đi ra ngoài hưởng tuần trăng mật.

Tiếp tục sau đó ở Cố Dung cùng đi Hứa Niệm đi M quốc đọc bác, học thành trở về, dấn thân vào với công việc nghiên cứu, sau một năm bị G đại rất sính, tiền đồ tốt đẹp, khi đó chính trực Trương giáo sư về hưu, lão đầu nhi đi đứng đã có chút bất tiện, có thể thấy Hứa Niệm khi ấy lăng là cười đến híp cả mắt.

Giống nhau lúc trước nói, hai người đáp khoan bắc hạng định cư, từ nay về sau đều sẽ ở tại nơi này.

Bây giờ khoan bắc hạng bị mặt trên liệt vào lão kiến trúc bảo vệ căn cứ, thành du khách ngắm cảnh vị trí, quạnh quẽ không còn tồn tại nữa. Trong ngõ hẻm nhân gia mang đi mấy hộ, nhưng đối với mặt thím nhà vẫn còn, thím nhi nữ đều học đại học đi tới, Hứa Niệm đã trở lại ngày ấy, nàng cố ý quá đến giúp đỡ.

"Quá hai năm ta liền về hưu , vừa vặn hai huynh muội bọn họ tốt nghiệp, có thể hưởng thanh phúc rồi." Thím cười nói, chân mày nếp nhăn rõ ràng.

Hứa Niệm một bên thu thập một bên tán gẫu.

Thím hỏi: "Sau đó còn đi sao?"

Nàng lắc đầu, khẳng định nói: "Không đi rồi, liền ở ngay đây."

"Kia rất tốt, ta chỗ này kỳ thực cũng không sai." Thím mỉm cười nói.

Cái này ngược lại cũng đúng, phát triển càng được rồi.

Hứa Niệm cùng Cố Dung đi thị trấn thăm viếng Hứa nãi nãi, hiện nay Hứa nãi nãi thân thể là càng ngày càng tệ, bất quá tinh khí thần lại không sai, Vô Bệnh không đau, nhìn thấy hai nàng đến rồi, vội gọi đại bá đi ra tiếp đón người, biết được Hứa Niệm trong đó công việc là ở trong đại học dạy học, nàng thoả mãn đến không ngậm mồm vào được, liên tục nói: "Làm lão sư a, ôi, được, thật tốt, thật tiền đồ —— "

Đại bá mẫu nói tiếp nói: "Đệ đệ báo trường sư phạm đại học, sau đó cũng đi ra làm lão sư."

Đệ đệ, không phải Tần Thiên tứ, mà là Đại bá mẫu nhi tử.

Hứa Niệm hỏi: "Cái nào trường học?"

"H đại sư phạm đại học."

985 viện giáo, rất tốt.

Hứa nãi nãi chống gậy lại đây khiên Cố Dung, "Ngồi trước , người Đại lão này xa lái xe lại đây, khẳng định mệt mỏi cực kì."

Vừa nói, còn một bên hướng bàn chỗ ấy đi, phải cùng Cố Dung rót nước, Cố Dung nhanh chóng ngăn cản, nói: "Ngài nghỉ ngơi, ta tự mình tới."

Hai người ở thị trấn ngây người hai ngày, sau đó trực tiếp đi Cố gia.

Cố mẫu thân thể như trước cường tráng, vẫn là như cũ, so sánh mấy năm trước, Cố lão gia tử khí sắc hồng hào không ít, thấy Hứa Niệm đến rồi, giành trước đem người gọi vào thư phòng bồi tự mình chơi cờ, lão niên cuộc sống tẻ nhạt, mỗi lần Hứa Niệm vừa vào cửa hắn cũng làm người ta đến luận bàn hai bàn. Cố mẫu thái độ đối với Hứa Niệm chuyển biến rất lớn, từ trước kia lạnh nhạt trở nên hết sức hài lòng, này rất lớn trình độ quy công cho Hứa Niệm chịu cùng nàng chơi mạt chược, có lúc thực sự quá nhàn, nàng liền mang theo Trầm Vãn hoặc là cái nào chị gái muội đi M quốc, tìm Hứa Niệm xoa hai cái.

🎉 Bạn đã đọc xong [GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử 🎉
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ