64: Ta Rất Nhớ Ngươi

231 7 0
                                    

Cố Dung nhất thời không nói chuyện, không nói tiếng nào đáp lại,

Bên kia kêu một tiếng tên của nàng, thanh âm ôn hòa mà mềm nhẹ, có chút trầm thấp, sau đó trong điện thoại không còn có cái khác âm thanh, Hứa Niệm đang đợi nàng trả lời.

"Nếu như ngươi đồng ý, lúc nào đều được, ta có thể đợi." Hứa Niệm kiên định nói, ngữ khí chăm chú, không giống như là hống người.

Nàng bỗng dưng mỉm cười, đem tán loạn tóc đừng ở sau tai, rời xa đoàn người đi tới một cái đèn đường phía dưới, vừa đi vừa nói: "Chờ thêm mấy năm lại nhìn, bây giờ còn sớm."

"Có thể sớm một chút làm chuẩn bị."

Cố Dung không nhịn được cười, mặt mày đều nhiễm phải ý cười, sắc mặt không hề một bộ người sống chớ gần lạnh lẽo dáng dấp, quay đầu lại nhìn ngó nghiêm húc bọn họ, nàng ừ một tiếng.

Kết quả đối diện kia nhị ngây ngốc cố ý hỏi: "Ân cái gì?"

Nàng không nói lời nào.

"Đồng ý ?" Đối diện tiếp tục hỏi.

Nàng há há mồm, châm chước từ ngữ, đáp: "Ta không nói."

Hứa Niệm đang cười, không biết điểm nào tốt khoái hoạt a, một hồi lâu, mới hô: "Dì —— "

Ngữ khí lại trở nên chăm chú cực kỳ. Cố Dung ứng: "Ân."

"Ta rất nhớ ngươi."

Lúc đó Paris gió mát xa xôi, đột nhiên còn có chút lạnh, Cố Dung long nhanh dài khoản áo che gió màu đen, phủ cúi đầu xuống, sợi tóc đen sì từ lỗ tai sau rơi xuống, ôn nhu buông xuống bên mặt.

_

Đọc sách tháng ngày đi học thí nghiệm hai con bận rộn, Hứa Niệm thẳng thắn đáp trường học trụ, như vậy có thể tiết kiệm càng đã lâu hơn , rảnh rỗi thời điểm liền đi xem xem tám cân, thỉnh thoảng sẽ gặp phải Cố mẫu, Cố mẫu vẫn cứ như cũ.

Ngày 22 tháng 9 ngày đó là tiết thu phân, khí trời dĩ nhiên mát mẻ không ít, nhiệt độ ổn định ở 20℃ chi phối hai bên, chính là loạn mặc quần áo thời điểm, sáng sớm ra ngoài mặc ngắn tay quần soóc, buổi tối đã trở lại đổi dài y quần, mặc có thêm nóng, mặc thiếu đi lạnh. Phòng thí nghiệm bên kia nhiều chuyện mà tạp, cùng ngày đến rồi bốn cái người mới, Trương giáo sư đem những người mới phân đến bất đồng tổ, đồng thời một lần nữa tiếp tục phân phối nhiệm vụ, Hứa Niệm ngoại trừ phải theo nghiên cứu sinh sư huynh sư tỷ cùng nhau làm thí nghiệm, lần này phân còn tới nhiệm vụ mới, cần mang hai cái người mới xin thí nghiệm hạng mục, đại nhị đại ba chiều ngang lớn, để cho nàng thời gian thích ứng vưu thiếu.

Trương giáo sư đơn độc gọi người tới phòng làm việc nói chuyện, nói đến nói đi, dù sao chính là phải trọng điểm bồi dưỡng ý tứ, làm cho hảo hảo nỗ lực, Hứa Niệm chính là một người trong đó.

Trong khoảng thời gian này, trên nhất học kỳ cùng với năm học thành tích xếp hạng đã sửa sang đi ra, Hứa Niệm song số một, đến trường kỳ tích điểm càng là đột phá tân cao, các loại thưởng khẳng định ổn , học bổng cũng ổn . Trầm Vãn thành tích vẫn cứ ở cuối xe, bất quá cũng may đều hiểm hiểm đạt tiêu chuẩn, bởi cuộc thi cải cách, đến trường kỳ trượt nhân số so với đến đây nói càng thật nhiều hơn, học viện bởi vậy lệnh cưỡng chế các khoa lão sư phải gia tăng học tập cường độ, phòng giáo vụ bên kia đầu óc nóng lên, suýt chút nữa chỉnh ra cái cưỡng chế trên tự học buổi tối đến, cũng may cuối cùng không thực hành.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ