32: Sinh Nhật

285 8 0
                                    

Lòng bàn tay mang theo một chút mỏng mồ hôi, trong phòng không mở máy điều hòa không khí, hai cái tay ép cùng nhau chỉ chốc lát sau liền nóng đến lợi hại, Hứa Niệm mím chặt môi mỏng, nội tâm giãy dụa hồi lâu, rốt cuộc không dời đi tay, liền như vậy đè lên không thả.

Cố Dung không quen, liếc mắt nhìn, ánh mắt hơi đổi một chút, có thể chung quy không cái khác động tác.

Thái Dương càng ngày càng thăng càng ngày càng cao, hơi nước tiêu tan đến nhanh chóng, làm ánh mặt trời từ từ chiếu nghiêng đến trước mặt hai người khi ấy, Hứa Niệm lúc này mới ngồi dậy, giả bộ như không có chuyện gì xảy ra mà dời đi tay, bởi phản chịu đựng quá lâu, cánh tay có chút cứng ngắc có chút chua, nàng âm thầm tiểu phạm vi hoạt động hai lần, sau đó giả vờ che giấu uống nước.

Ánh mặt trời có chút chói mắt, nàng hư hư nhãn tình, giơ tay che chắn, hỏi: "Hiện tại có muốn hay không rửa ráy?"

Vận động xong cả người đều là mồ hôi, nhất định phải rửa ráy thay quần áo.

"Ngươi trước tiên tẩy, ta tiếp tục nghỉ một lát." Cố Dung nói.

Hứa Niệm ừ một tiếng, bất quá không lập tức đứng dậy, mà là bồi tiếp ngồi mười mấy phút, trở về phòng lại ngây người hồi lâu mới tìm đổi giặt quần áo tiến vào phòng tắm.

Cố Dung còn ở yôga lót trên nghỉ ngơi, nàng nghiêng đầu nhìn về phía phòng tắm bên kia, trong tai chỉ nghe được vòi hoa sen lâm nước âm thanh, buổi sáng Thái Dương thăng đến nhanh, không tới nửa giờ công phu, lúc trước rơi xuống trước mặt ánh mặt trời đã chậm rãi chuyển qua cửa sổ chỗ ấy đi tới, nàng cầm chén nước đứng lên đến, đem yôga lót trả về chỗ cũ, tiếp tục thu dọn một chút thính bên trong, xuống lầu.

Tin tức khí tượng biểu hiện hôm nay nhiệt độ cao nhất có thể đạt tới 38℃, tắm xong đi ra, trước tiên mát mẻ một trận, lúc sau liền dần dần trở nên khô nóng, Hứa Niệm đem trên lầu cửa sổ đều mở ra thông gió, đột nhiên phát hiện chim én oa bên trong có thêm bốn con tiểu tử , mao thật là ít ỏi, xấu manh xấu manh, ngẩng lên đầu líu lo thu gọi, cho yên tĩnh sân tăng thêm rất nhiều tức giận.

Hứa Niệm nói cho Cố Dung việc này, hơi giật mình nói: "Cũng không biết lúc nào sản trứng, hẳn là ngày hôm nay mới ấp đi ra, ngày hôm qua đều không có động tĩnh."

Nàng thật là cao hứng, dù sao hiện nay hiếm thấy chim én xây tổ ấp trứng, cảm thấy vô cùng mới mẻ, cũng có chút kích động. Cố Dung cười cười, nói: "Phía trước ta liền nhìn thấy chim én trứng, đều có mười mấy ngày ."

"Ta xem trên thư viết, chim én là thư hùng điểu cộng đồng ấp trứng, đại khái nửa tháng chi phối hai bên ấu điểu thoát xác."

Cố Dung ngẩn người, không nghĩ tới nàng còn biết những này, người này tựa hồ rất thích kia oa chim non, cố gắng là người trưởng thành trời sinh liền đối con non có thương tiếc thương yêu tình, lại liên tưởng đến nàng thái độ, giả ý thuận miệng hỏi: "Ngươi thích tiểu hài tử sao?"

Lần này đến phiên Hứa Niệm ngây người, một chốc không quẹo góc, xoắn xuýt một lát, trên dưới miệng lưỡi đụng một cái, phun ra nuốt vào nói: "Ta thích... Nữ..."

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ